Chị em "ngất ngây" vì được tặng “iPhone X” trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3


Thứ 5, 08/03/2018 | 03:12


Hộp socola “iPhone X” này nhìn rất giống thật, có đủ cả thông số bên ngoài vỏ hộp, nguyên tem mác, thậm chí còn được đựng trong túi hãng Apple.

Hộp socola “iPhone X” này nhìn rất giống thật, có đủ cả thông số bên ngoài vỏ hộp, nguyên tem mác, thậm chí còn được đựng trong túi hãng Apple.

Nhân dịp kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, một công ty viễn thông tại Hà Nội đã mua 35 hộp “iPhone X” mới cứng để đựng socola tặng chị em cùng cơ quan.

Về giá cả, một hộp socola iPhone X nhập về có giá 120.000 – 130.000 đồng và bán với giá 235.000 đồng.

Hộp socola "iPhone X" độc đáo. Ảnh: Dân trí

Phản hồi về món quà “lạ” trên, một số chị em phụ nữ tại công ty viễn thông nêu trên cho biết: “Lúc đồng nghiệp mang vài chục hộp iPhone X ra để làm quà tặng, chúng tôi vẫn nghĩ là được tặng iPhone X thật nhưng đến lúc mở ra thì hoàn toàn bất ngờ và sau đó thì thấy cũng thú vị”.

Theo quan sát của phóng viên, hộp socola iPhone X này nhìn rất giống thật, có đủ cả thông số bên ngoài vỏ hộp, nguyên tem mác, thậm chí còn được đựng trong túi hãng Apple nên người được tặng rất khó để nhận ra đây chỉ là hộp socola.

Chủ cửa hàng bán sỉ và lẻ loại socola “iPhone X” này cho biết, chị phải đặt hàng tại xưởng từ trước Tết Nguyên đán thì mới có hàng để bán trong dịp 8/3 này. Dù sát ngày lễ xưởng mới làm xong và trả hàng để chị bán cho khách lẻ và khách buôn nhưng chủ hàng vẫn bán được tới 500 hộp chỉ trong 2 ngày qua.

“Có hàng về là tôi lập tức trả hàng cho khách lẻ và khách buôn đã đặt trước từ lâu, chỉ trong 2 ngày cũng đã hết 500 hộp tôi đặt xưởng” – chủ hàng cho biết.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-ngat-ngay-vi-duoc-tang-iphone-x-trong-ngay-quoc-te-phu-nu-83-a221830.html