Chỉ mới đầu tháng 12, showbiz Việt đã có thêm gần chục Hoa hậu!


Thứ 3, 12/12/2017 | 01:18


Cùng sự kiện

Con số hoa hậu Việt tăng lên chóng mặt chỉ trong nửa đầu tháng 12 khiến nhiều người thậm chí không thể liệt kê nổi số hoa hậu tính từ đầu năm.

Con số hoa hậu Việt tăng lên chóng mặt chỉ trong nửa đầu tháng 12 khiến nhiều người thậm chí không thể liệt kê nổi số hoa hậu tính từ đầu năm.

Tính đến ngày 12/12, có đến bảy người đẹp Việt đăng quang ngôi vị cao nhất, một người lên ngôi Á hậu và một người giành giải phụ. Con số này chắc hẳn sẽ khiến công chúng ngỡ ngàng và thật khó để nhớ được tất cả những nàng hậu mới toanh của showbiz Việt.

Phương Lê - Hoa Hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới 2017

Đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 (Mrs World Peace 2017) diễn ra tối 10/12 tại Philippines. Trải qua các phần biểu diễn điệu nhảy tập thể, thi trang phục dạ hội, quốc phục và phỏng vấn, đại diện Việt Nam Phương Lê vượt qua 24 đối thủ đăng quang ngôi Hoa hậu. Điều đáng nói là trước đó người đẹp này đã từng tuyên bố bỏ thi nhưng cô bất ngờ quay lại và ngay lập tức giành vương miện.

Năm 2015, Phương Lê từng đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ.

Thư Dung – Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017

Đêm chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 diễn ra tại nhà hát lớn ở khách sạn năm sao Grand Walkerhill Seoul, Hàn Quốc với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Hà Giang Thư Dung.

Ngoài ra, cô còn đạt giải phụ Người đẹp Ăn ảnh nhất. Thư Dung là gương mặt mới nổi gần đây tại Việt Nam. Cô gây chú ý khi xuất hiện tại The Face – The Look đầu năm 2017 này cũng như từng góp mặt trong bộ phim truyền hình Cali mùa hoa vàng.

Đây là cuộc thi nhan sắc dành cho những người đẹp đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đêm chung kết, MC Phan Anh đã từ bỏ vai trò giám khảo vì không đồng tình với kết quả Top 5 chung cuộc.

Phi Thanh Vân - Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017

Mới đây, chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 vừa được tổ chức tại tiểu bang Florida với sự tham gia của 20 người đẹp gốc Việt đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ gốc trên thế giới.

"Người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân chính là tân hoa hậu sau khi trải qua 3 vòng thi trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội và trả lời câu hỏi ứng xử về việc cải thiện nhan sắc.

Sau cuộc thi, Phi Thanh Vân bức xúc phủ nhận những tin đồn về chuyện mua giải, "thi chui". Người đẹp cho rằng cô đi thi với tư cách một doanh nhân nên không cần giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Tuy vậy, phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu kiểm tra trường hợp của cô.

Bùi Thị Như Ý - Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017

Bùi Thị Như Ý đăng quang Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 trong đêm chung kết diễn ra tại Đài Loan. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,72 m và từng lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Vũ Lâm - Hoa hậu Quý bà châu Á

Bất ngờ dự thi Mrs Asia International 2017 (Hoa hậu quý bà châu Á) tại Chiết Giang, Trung Quốc thay thế cho Thu Trang nhưng Vũ Lâm vẫn xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Với nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp và vốn ngoại ngữ thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung, Vũ Lâm đã gây được ấn tượng mạnh đối với ban tổ chức cuộc thi và giành chiến thắng thuyết phục.

Hoàng Hải My - Hoa hậu người Việt Quốc tế

Hoàng Hải My đăng quang Hoa hậu người Việt Quốc tế (Miss Vietnam Beauty International Pageant) diễn ra tại Mỹ tối ngày 2/12. Bên cạnh giải cao nhất, Hoàng Hải My còn giành giải Hoa hậu thời trang.

Trước khi tham gia cuộc thi này, Hoàng Hải My là ca sĩ khá quen thuộc đối với khán giả trong và ngoài nước.

Vũ Bình Minh - Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2017

Vượt qua 29 đối thủ, người đẹp Vũ Bình Minh đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2017, giành vương miện trị giá 500 triệu đồng.

Người đẹp gốc Phú Yên sinh năm 1989, từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau khi tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng chuyên ngành Mỹ thuật công nghiệp, Bình Minh tiếp tục học thêm về truyền thông đa phương tiện, Marketing PR và Digital với mong muốn trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Liên Phương - World Miss Tourism Ambassador 2017

Đêm chung kết World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 kết thúc tối 09/12/2017 tại Manila, Philippines. Đại diện Việt Nam - người đẹp Liên Phương xuất sắc giành vị trí Á hậu 1 (đồng thời cũng là danh hiệu Miss Eco Tourism 2017).

Trước thềm đêm chung kết, Liên Phương có tên trong Top 15 thí sinh trình diễn bikini xuất sắc và được chọn là 1 trong 6 gương mặt trình diễn phần tài năng trong đêm chung kết.

Liên Phương sinh năm 1994 ở Long An. Cô sở hữu chiều cao 1,72 m và số đo ba vòng 86-62-89 cm.

Dương Yến Ngọc - Hoa hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới 2017

Dương Yến Ngọc là đại diện thứ hai của Việt Nam ở Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Với chiều cao 1,73 m cùng kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu, cô lọt vào Top 8 đồng thời đoạt giải Hoa hậu Quý bà Hòa bình châu Á 2017. Trước đó, trong đêm bán kết người đẹp còn giành hai giải thưởng phụ Mrs Super Star và Mrs Best Catwalk.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-moi-dau-thang-12-showbiz-viet-da-co-them-gan-chuc-hoa-hau-a212601.html