Câu nói đầy bất ngờ của Hari Won sau khi biết tin Tiến Đạt kết hôn


Thứ 3, 01/01/2019 | 07:55


Cùng sự kiện

Mới đây, Hari Won đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến vợ chồng rapper Đinh Tiến Đạt và Lê Thụy Vy.

Mới đây, Hari Won đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến vợ chồng rapper Đinh Tiến Đạt và Lê Thụy Vy.

Tối 30/12/2018, lễ cưới của rapper Đinh Tiến Đạt và cô dâu Lê Thụy Vy được tổ chức đơn giản và ấm cúng tại nhà gái ở Bình Thuận. Hôn lễ có sự góp mặt của 300 khách gồm người thân và bạn bè hai bên gia đình. Trong ngày vui của Tiến Đạt, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã gửi lời chúc mừng đến anh.

Hari Won chúc mừng hạnh phúc của Tiến Đạt - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Ngay sau đám cưới, Tiến Đạt đã có lời cảm ơn tới những người đã theo dõi và ủng hộ đám cưới của anh và bà xã Thuỵ Vy. Đồng thời, nam rapper cũng công khai một số khoảnh khắc trong bộ ảnh cưới. Điều đáng nói là, ngay dưới bài đăng của Tiến Đạt, nữ ca sĩ Hari Won đã để lại dòng bình luận chúc phúc dành cho "tình cũ".

"Quá đẹp đôi! Chúc mừng hai vợ chồng nhé! Hạnh phúc mãi nha anh", Hari Won viết.

Lời chúc của Hari Won gửi đến bạn trai cũ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với 143 người bày tỏ sự yêu thích. Đây cũng là chia sẻ đầu tiên từ phía Hari Won sau khi biết tin rapper Đinh Tiến Đạt kết hôn. Nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ bởi sau khi chia tay Hari Won - Tiến Đạt vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, vẫn dành những lời chúc cho nhau khi cả hai đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Bố mẹ Trấn Thành và mẹ Hari Won trong ngày cưới cách đây 2 năm - Ảnh: Kênh 14

Trước đó, Hari Won và Tiến Đạt từng có mối tình 9 năm và chia tay trong tiếc nuối. Ngay sau khi chia tay, Hari Won vấp phải sự chỉ trích dữ dội khi quyết định công khai yêu Trấn Thành và có đám cưới đẹp như mơ sau đó không lâu.

Anh còn đứng ra bảo vệ Hari Won trước những chỉ trích từ cư dân mạng. Tiến Đạt cho biết anh xem quá khứ là kỷ niệm đẹp và coi bạn gái cũ như bạn bè. Anh luôn chúc cô hạnh phúc và thành công hơn nữa ở sự nghiệp.

Ảnh cưới ngọt ngào của Tiến Đạt - Thụy Vy - Ảnh: Thời đại

Cho tới hiện tại, vượt qua bao sóng gió, Trấn Thành và Hari Won dần trở thành cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì showbiz. Chính Trấn Thành cũng từng tiết lộ, Hari Won - Tiến Đạt vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, bản thân anh cũng biết ơn Tiến Đạt và vẫn nhắc nhở Hari Won hỏi thăm Tiến Đạt mỗi khi có chuyện.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-noi-day-bat-ngo-cua-hari-won-sau-khi-biet-tin-tien-dat-ket-hon-a257386.html