Chia tay với CLB Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng nói gì trong tâm thư gửi người hâm mộ?


Thứ 2, 28/01/2019 | 11:55


Cùng sự kiện

"Đã đến lúc Dũng cần ra đi để tìm cho mình 1 thử thách mới với bản thân, Dũng tin rằng Thanh Hoá luôn là 1 nơi tuyệt vời để nói về bóng đá", Bùi Tiến Dũng viết.

"Đã đến lúc Dũng cần ra đi để tìm cho mình 1 thử thách mới với bản thân, Dũng tin rằng Thanh Hoá luôn là 1 nơi tuyệt vời để nói về bóng đá. Từ sâu trong tim, Dũng hy vọng câu lạc bộ quê hương mình vẫn luôn phát triển và tin rằng thành công sẽ đến nhiều hơn nữa trong tương lai", Thủ môn Bùi Tiến Dũng viết tâm thư xúc động chia tay CLB Thanh Hóa.

Sau khi thủ môn Đặng Văn Lâm gây xôn xao dư luận khi ra nước ngoài thi đấu thì nay đến lượt thủ thành Bùi Tiến Dũng gây chấn động khi rời CLB Thanh Hóa.

Sau khi chia tay CLB Thanh Hóa, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã gửi tâm thư trên mạng xã hội để gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên đội bóng xứ Thanh.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng viết tâm thư xúc động chia tay CLB Thanh Hóa - Ảnh chụp màn hình

Trong bức tâm thư, thủ thành này đã gửi lời cảm ơn những tình cảm mà người hâm mộ, ban lãnh đạo đội bóng đã dành cho anh, cũng như khẳng định "ra đi để tìm thử thách mới với bản thân."

Bức tâm thư của Bùi Tiến Dũng viết: "Tôi trân trọng màu áo này! Tôi yêu các bạn, những người hâm mộ bóng đá xứ Thanh!

Thời gian vừa qua là quãng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp của Dũng, có được sự bảo ban và tin tưởng của ban lãnh đạo FLC Thanh Hoá, được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt mà các cổ động viên đem lại, được thi đấu cho câu lạc bộ quê hương nơi mình đã sinh ra, và quan trọng nhất, Dũng cảm nhận được tình yêu mà mọi người dành cho Dũng.

Bất kể cuộc chia ly nào thì cũng không bao giờ tránh được cảm xúc hụt hẫng, Dũng muốn đem hết sự biết ơn của mình để tri ân đến ban lãnh đạo, những cổ động viên đã ở bên cạnh Dũng cũng như câu lạc bộ trong quãng thời gian qua, những người luôn chia ngọt sẻ bùi trong bất kể hoàn cảnh nào dù đội thắng hay thua.

Đã đến lúc Dũng cần ra đi để tìm cho mình 1 thử thách mới với bản thân, Dũng tin rằng Thanh Hoá luôn là 1 nơi tuyệt vời để nói về bóng đá. Từ sâu trong tim, Dũng hy vọng câu lạc bộ quê hương mình vẫn luôn phát triển và tin rằng thành công sẽ đến nhiều hơn nữa trong tương lai.

Xin cảm ơn tất cả những gì mà nơi đây đã đem lại cho Dũng, Dũng luôn nhớ về các bạn như thể các bạn là 1 phần trong Dũng, cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả!"

Mùa giải 2018 được xem là năm thành công rực rỡ của Bùi Tiến Dũng. Anh từng bước khẳng định được vị trí ở CLB Thanh Hóa trước khi bắt chính trong hai chiến công rực rỡ của U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2018 và Olympic Việt Nam tại ASIAD 18.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-tay-voi-clb-thanh-hoa-bui-tien-dung-noi-gi-trong-tam-thu-gui-nguoi-ham-mo-a261364.html