Thi đấu quả cảm, đội tuyển Australia vẫn ngậm ngùi nhận thất bại trước Pháp


Thứ 7, 16/06/2018 | 12:21


Cùng sự kiện

Mặc dù phải thi đấu với đội bóng mạnh và là ứng cử viên cho chức vô địch là Pháp nhưng đội bóng xứ “Kangaroo” xứng đáng nhận được lời khen dù thất bại.

Mặc dù phải thi đấu với ứng cử viên cho chức vô địch là đội tuyển Pháp nhưng các cầu thủ xứ "Kangaroo” đã có một trận đấu đầy quả cảm.

Đội tuyển Pháp giành chiến thắng trước Australia. Ảnh: Skysports

17h ngày 16/6 diễn ra trận đấu mở màn bảng C World Cup 2018 giữa Pháp và Australia. Bước vào trận đấu, đội tuyển Pháp kiểm soát khá tốt thế trận. Lần lượt  các cơ hội mười mươi được những "chú gà trống Gô-loa" tạo ra, thế nhưng những Paul Pogba, Mbappe và Griezmann đều không tận dụng thành công.

Phía bên kia chiến tuyến, đội tuyển Australia cũng có các pha phản công nguy hiểm, tuy nhiên bóng đều không đi đến đích hoặc không vượt qua thủ môn Lloris. Kết thúc hiệp một, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Sang hiệp hai, trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn. Phút 58, Griezmann mở tỷ số cho đội tuyển Pháp từ chấm phạt đền. Chỉ sau đó 4 phút, Australia đã có bàn thắng quân bình tỷ số. Đội trưởng Jedinak ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội bóng xứ “Kangaroo” trên chấm 11m sau tình huống dung tay chơi bóng của hậu vệ vệ Pháp.

Những phút sau đó, đội tuyển Pháp tràn lên tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước và nỗ lực của họ đã được đền đáp, Pogba có pha dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 81. Dù thi đấu rất nỗ lực, thế nhưng đội tuyển Australia vẫn không thể có bàn thắng gỡ hòa và đành ngậm ngùi nhận thất bại.

Ở trận đấu này, Mbappe trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử đội tuyển Pháp đá một trận World Cup. Xuất phát trước Australia, anh mới 19 tuổi và 178 ngày.

Thịnh Nghệ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-dau-qua-cam-doi-tuyen-australia-van-ngam-ngui-nhan-that-bai-truoc-phap-a233201.html