Choáng vàng với dàn siêu xe Lamborghini trăm tỷ tụ họp giữa Sài Gòn


Thứ 2, 04/12/2017 | 12:46


Cùng sự kiện

Dàn siêu xe Lamborghini với tổng giá trị cả lên đến cả trăm tỷ đồng đã có buổi tụ họp vào cuối tuần qua tại quận 7, TP. HCM.

Dàn siêu xe Lamborghini với tổng giá trị cả lên đến cả trăm tỷ đồng đã có buổi tụ họp vào cuối tuần qua tại quận 7, TP. HCM.

Dàn siêu xe đình đám nhất Việt Nam đã có dịp gặp nhau tại TP. HCM, đáng chú ý nhất chính là hai chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4. Đây được xem là hai siêu xe sáng nhất tại Việt Nam hiện tại.

Tin tức - Choáng vàng với dàn siêu xe Lamborghini trăm tỷ tụ họp giữa Sài Gòn

Ảnh:VOV

Lamborghini Huracan là mẫu "Baby-Lambo" sử dụng động cơ V10 dung tích 5.2L cho công suất 601 mã lực. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 2,5 giây ở chế độ Corsa và tốc độ tối đa đạt 330km/h.

Tin tức - Choáng vàng với dàn siêu xe Lamborghini trăm tỷ tụ họp giữa Sài Gòn (Hình 2).

Ảnh:VOV

Lamborghini Aventador chính hãng đầu tiên tại Việt Nam thường xuyên tham gia những cuộc gặp gỡ như thế này. Chiếc xe được chủ nhân độ gói độ chi tiết carbon của Vorsteiner và mâm xe Novitec-Vossen.

Tin tức - Choáng vàng với dàn siêu xe Lamborghini trăm tỷ tụ họp giữa Sài Gòn (Hình 3).

Ảnh:VOV

Không chỉ là mẫu siêu xe độc đáo tại Việt Nam, chiếc Lamborghini Aventador còn sở hữu một chiếc biển mà nhiều người "ước ao".

Tin tức - Choáng vàng với dàn siêu xe Lamborghini trăm tỷ tụ họp giữa Sài Gòn (Hình 4).

Ảnh:VOV

Lamborghini Aventador đầu tiên tại Việt Nam cũng góp mặt trong buổi hội ngộ này. Xe với màu vàng nổi bật.

Tin tức - Choáng vàng với dàn siêu xe Lamborghini trăm tỷ tụ họp giữa Sài Gòn (Hình 5).

Ảnh:VOV

Siêu bò được chủ nhân độ ống xả IPE tạo âm thanh cực kì mạnh mẽ. Lamborghini Aventador sử dụng động cơ V12 công suất 690 mã lực và mô-men xoắn 690Nm. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 2,8 giây và tốc độ tối đa 350km/h.

Sự kiện này còn có sự góp mặt của hai chiếc Lamborghini Huracan LP610-4. Chiếc Huracan màu trắng được chính hãng Lamborghini nhập về. 

Ảnh:VOV

Chiếc còn lại là Huracan đầu tiên tại Việt Nam. Xe được trang bị gói độ Huracan Aero Kit của Lamborghini và ống xả Sport chính hãng.

Đây là siêu xe nhanh nhất thế giới đồng thời cũng là chiếc siêu xe có giá trị cao nhất. Tuy nhiên kể từ khi về Việt Nam cho đến nay thì rất ít người thấy nó xuất hiện trên đường.

Tin tức - Choáng vàng với dàn siêu xe Lamborghini trăm tỷ tụ họp giữa Sài Gòn (Hình 7).

Ảnh:Vietnamnet

Một vài siêu xe và xe siêu sang khác cũng xuất hiện tại sự kiện này như Aston Martin DB9, Porsche Panamera hay Rolls-Royce Ghost, chưa kể một loạt các loại xe sang "giá rẻ" khác như Mercedes-Benz S-Class hay BMW 7-Series. Tổng giá trị của dàn siêu xe này có thể lên đến trăm tỷ đồng.

Kiều Trang (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-dan-sieu-xe-lamborghini-tram-ty-tu-hop-giua-sai-gon-a211734.html