Chồng bắn chết người mở nhạc ầm ĩ trong đêm khiến vợ mất ngủ


Thứ 4, 03/10/2018 | 07:13


Cùng sự kiện

Một người đàn ông Nga đã dùng súng bắn chết lái xe 31 tuổi vì đã mở nhạc ầm ĩ trong ô tô làm vợ anh ta không thể ngủ được vào lúc rạng sáng.

Một người đàn ông Nga đã dùng súng bắn chết lái xe 31 tuổi vì đã mở nhạc ầm ĩ trong ô tô làm vợ anh ta không thể ngủ được vào lúc rạng sáng.

Vụ giết người gây sốc này xảy ra tại một bãi đỗ xe ở thị trấn Vlozhsky, khu vực Volgograd, Nga vào rạng sáng 29/9. Toàn bộ quá trình gây án đã được camera giám sát tại khu vực ghi lại trọn vẹn.

Được biết nguyên nhân là do đối tượng tỉnh giấc lúc 5h sáng và thấy vợ mình tranh cãi với một ai đó qua cửa sổ. Để xử lý tình huống, người chồng đã cầm theo một khẩu súng lục và đi ra gặp kẻ phá rối kia.

Trong đoạn video được camera giám sát ghi lại, khi người chồng xuất hiện trên phố cùng một người đàn ông khác, tay cầm một chiếc xà beng, người lái xe đang ở ngoài xe.

Người chồng dẫn theo bạn ra ngoài xử lý kẻ bật nhạc giữa đêm - Ảnh cắt từ video.

Không tìm cách giải quyết tranh chấp một cách hòa bình, người chồng tiến sát đến và nâng khẩu súng lên nhắm thẳng kẻ đầu sỏ,l nã 2 phát đạn khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Sau khi kiểm tra nạn nhân còn sống hay chết, người chồng cùng đồng phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Người chồng sau bị cảnh sát bắt giữ khi đang ẩn náu tại nhà mẹ đẻ ở thành phố Volgograd gần đó.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-ban-chet-nguoi-mo-nhac-am-i-trong-dem-khien-vo-mat-ngu-a246284.html