+Aa-
    Zalo

    Chồng đánh bạc, vợ cầm chổi nện không thương tiếc rồi túm cổ lôi về

    ĐS&PL Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ nổi cơn tam bành, cầm chổi đánh chồng khi thấy người đàn ông đang cầm tiền ngồi chơi cờ bạc ngay ngo

    Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ nổi "cơn tam bành", cầm chổi đánh chồng khi thấy người đàn ông đang cầm tiền ngồi chơi cờ bạc ngay ngoài ngõ.

    Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi phát hiện chồng cầm tiền ra ngồi chơi cờ bạc, người vợ đã xách theo chổi chạy ra chửi bới om sòm, rồi cầm cán chối vụt tới tấp vào lưng người chồng, liên tục quát "Đứng dậy, đứng dậy!".

    Thấy vậy, một người đàn ông đưa tay can ngăn nhưng bị người phụ nữ lớn tiếng quát lại.

    Tuy nhiên, mặc cho người vợ "3 máu 6 cơn" chửi bới, quát mắng sau lưng, người đàn ông vẫn ngồi im lặng và không có ý định đứng lên đi về.

    Người vợ tiếp tục gào thét rồi cầm chổi vụt thẳng vào lưng chồng. Sau đó, vì quá bức xúc thấy không làm gì được, người vợ liền lao ra xách cổ áo chồng lôi về nhà.

    Hình ảnh vợ cầm chổi đánh liên tiếp vào lưng chồng. Ảnh cắt từ clip

    Đoạn clip ngắn ghi lại sự việc trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người ngán ngẩm. Phần lớn đều lên án thói ham mê cờ bạc của ông chồng và đồng cảm với người vợ.

    "Ham mê đỏ đen, bỏ bê gia đình, anh ta bị làm bẽ mặt như thế cũng đáng lắm. Chỉ có chị vợ là đáng thương, đánh mạnh cũng không nỡ mà không cứng rắn thì không trị được chồng", thành viên Xuân Hoa bình luận.

    "Lớn rồi mà còn để vợ dọa đánh như trẻ con. Mà xem chừng anh ta không thấy xấu hổ gì hết, lần sau lại 'ngựa quen đường cũ' thôi", một dân mạng khác bày tỏ.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-danh-bac-vo-cam-choi-nen-khong-thuong-tiec-roi-tum-co-loi-ve-a263617.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan