Chủ quản CLB Sài Gòn tiếp nhận Trung tâm bóng đá PVF


Thứ 3, 02/02/2021 | 08:15


Cùng sự kiện

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF mới đây đã được tặng cho một đơn vị mới- vốn là chủ quản CLB Sài Gòn.

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF mới đây đã được tặng cho một đơn vị mới- vốn là chủ quản CLB Sài Gòn.

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Ảnh: PVF

Ngày 2/2, Tập đoàn Vingroup đã quyết định trao tặng toàn bộ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF tại tỉnh Hưng Yên cho Tập đoàn Giáo dục Văn Lang.

Quyết định chuyển giao lại mảng đào tạo bóng đá trẻ là bước đi của Vingroup trong việc tái cơ cấu hoạt động.

Trước đó, Vingroup đã lần lượt rút khỏi lĩnh vực bán lẻ, nông nghiệp và hàng không để dồn toàn lực cho lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ô tô xe máy và điện thoại, thực hiện mục tiêu trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Công nghệ trước năm 2030.

Quyết định trao tặng bao gồm toàn bộ cơ sở vật chất đã được đầu tư hiện đại, chuyên nghiệp hàng đầu khu vực và các đội bóng trẻ từ U12 đến U19. Việc thay đổi đơn vị chủ quản không ảnh hưởng đến hoạt động và định hướng phát triển của Trung tâm. 

Thời gian chuyển giao diễn ra từ ngày 2/2/2021 – 1/3/2021.

Ngay sau khi tiếp quản PVF, Tập đoàn Giáo dục Văn Lang sẽ tiếp tục triển khai đào tạo, vận hành cũng như đảm bảo đầy đủ quyền lợi đã cam kết với các học viên.

Sau khi chuyển giao PVF, Vingroup thống nhất cùng Văn Lang trao tặng tỉnh Hưng Yên 100 tỷ đồng để hỗ trợ phát triển các hoạt động văn hóa, giáo dục và thể thao trên địa bàn tỉnh.

Được biết, Tập đoàn Giáo dục Văn Lang đang là đơn vị hợp tác với Sài Gòn FC – CLB đang thi đấu tại V-League.

Việc chuyển giao PVF về đơn vị hoạt động giáo dục và bóng đá chuyên nghiệp sẽ góp phần giúp PVF sớm đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-quan-clb-sai-gon-tiep-nhan-trung-tam-bong-da-pvf-a354785.html