Chủ quán karaoke đánh chết khách lĩnh án chung thân


Thứ 4, 28/03/2018 | 12:59


Chỉ sau một câu nói đùa, chủ quán karaoke và nhân viên đã xông vào đánh người khách túi bụi dù được mọi người can ngăn.

Chỉ sau một câu nói đùa, chủ quán karaoke và nhân viên đã xông vào đánh người khách túi bụi dù được mọi người can ngăn.

Chiều 28/3 TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Trịnh Xuân Hòa (SN 1985, ở Thanh Hóa) và Đặng Văn Hạnh (SN 1993, ở Nam Định) ra xét xử tội giết người.

Hai bị cáo tại tòa. Ảnh: Vietnamnet

Theo cáo trạng, khoảng 23h30 ngày 8/1/2017, anh Ngô T.A. (SN 1988, ở Hà Đông, Hà Nội) đưa vợ là chị Đỗ Thị T. cùng con trai 5 tuổi đến quán karaoke của Trịnh Xuân Hòa, ở quận Hoàng Mai để hát cùng nhóm bạn.

Khoảng 0h20 ngày 9/1/2017, vợ chồng anh T.A. ra về, trong khi một số người bạn vẫn ở lại quán hát thêm lúc nữa.

Xuống tới cửa quán karaoke, vợ anh T.A. sực nhớ đã bỏ quên túi quần áo của đứa con trai nhỏ tại phòng hát nên nhờ nhân viên chạy lên lấy hộ. Đứng chờ người mang túi quần áo của con xuống, anh T.A. lấy thuốc lá ra hút và nói chuyện với Hòa.

Thấy khách hút thuốc, Hòa cũng xin một điếu nhưng khi mượn máy lửa để châm thì anh T.A. trêu đùa “thuốc thì có nhưng lửa thì không. Muốn có lửa thì phải mua”. Chuyện chỉ có vậy nhưng Hòa vẫn xích mích với khách hát.

Hai bên lời qua tiếng lại, Đặng Văn Hạnh khi đó là nhân viên của quán karaoke cũng đứng ra bệnh vực chủ và cả hai cùng nhau xông vào đánh anh T.A. túi bụi dù được mọi người can ngăn.

Hòa đấm vào mặt, đầu và dùng chân đi giày da có đế cứng đá vào lưng, gáy anh T.A từ phía sau. Trong khi đó, Hạnh dùng tay, chân đi giày đấm đá vào vùng đầu, mặt của anh T.A..

Sau đó nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Kết luận giám định pháp y cho thấy, anh T.A. bị đa chấn thương trên cơ thể và nguyên nhân tử vong là do chấn thương sọ não.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Hòa mức án tù chung thân; Hạnh 20 năm tù.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-quan-karaoke-danh-chet-khach-linh-an-chung-than-a224053.html