Chú rể bị lột trần, đánh đập, xát muối vào vết thương ngay trong ngày cưới


Thứ 4, 04/04/2018 | 13:01


Đoạn video ghi lại cảnh chú rể bị người thân và bạn bè lột đồ, dùng roi quất mạnh lên cơ thể. Khi trên người đã chi chít vết thương, chú rể vẫn tiếp tục phải quỳ xuống

Đoạn video ghi lại cảnh chú rể bị người thân và bạn bè lột đồ, dùng roi quất mạnh lên cơ thể. Khi trên người đã chi chít vết thương, chú rể vẫn tiếp tục phải quỳ xuống để bị xát muối.

Nếu chỉ xem video và nhìn vào hình ảnh thôi cư dân mạng sẽ cảm thấy vô cùng phẫn nộ về màn tra tấn chú rể dã man của đám đông người. Thế nhưng, sự thật việc 'ra tay' mạnh với chú rể trong ngày cưới như vậy là do phong tục địa phương.

Theo Shanghaiist, tại một đám cưới diễn ra tuần trước ở thành phố Hồ Nam, Thẩm Dương, Trung Quốc, các khách mời đã chứng kiến cảnh chú rể chỉ mặc mỗi quần lót đứng cạnh cô dâu.

Trước đó, anh này bị chính người thân và bạn bè dùng roi đánh theo phong tục địa phương. Khi trên người đã chi chít vết thương sâu hằn vào lưng, chân, chú rể vẫn tiếp tục phải quỳ xuống để bị xát muối lên cơ thể.

Sau khi bị đánh, chú rể còn phải quỳ gối để người thân, bạn bè xát muối lên vết thương.

Trang The Paper cho hay, đây là tục "đánh chú rể" ngay trước thời điểm tổ chức hôn lễ nhằm nhắc nhở người đàn ông nhớ rằng, hôn nhân không hề dễ dàng và anh ta cần phải giữ gìn, quý trọng nó.

Mặc dù hành động đánh chú rể để răn đe là phong tục của địa phương, thế nhưng đoạn video vẫn gây ra luồng tranh cãi lớn trên cộng đồng mạng.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-bi-lot-tran-danh-dap-xat-muoi-vao-vet-thuong-ngay-trong-ngay-cuoi-a224750.html