Chuẩn bị cho Asian Cup, HLV Park sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân


Thứ 5, 20/12/2018 | 15:39


Cùng sự kiện

“Trải qua 2 tháng thi tập luyện và thi đấu, nhiều cầu thủ đã quá mệt mỏi rồi. Vì vậy tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân trong những trận đấu vừa qua".

“Trải qua 2 tháng thi tập luyện và thi đấu, nhiều cầu thủ đã quá mệt mỏi rồi. Vì vậy tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân trong những trận đấu vừa qua" -  HLV Park Hang-seo tiết lộ.

Sau thành công tại AFF Cup, HLV Park Hang-seo sẽ cùng các cầu thủ Việt Nam bước vào giai đoạn chuẩn bị cho Asian Cup. Giải đấu này được dự đoán rất khó khăn cho thầy trò HLV Park khi quy tụ những đội bóng mạnh nhất châu Á như Iraq hay Iran.

Nói về những khó khăn sắp tới trên VTV, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho hay: "Có thể nói bảng đấu của chúng ta là khó khăn nhất tại giải lần này. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu một. Iran và Iraq là những quốc gia rất mạnh về bóng đá tại châu Á. Việt Nam là đội được đánh giá yếu nhất tại bảng D".

Theo vị HLV này, ngày 25 tới, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên. Trải qua 2 tháng thi tập luyện và thi đấu, nhiều cầu thủ đã quá mệt mỏi rồi. Vì vậy ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân trong những trận đấu vừa qua.

Chuẩn bị cho Asian Cup, HLV Park sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân. Ảnh: Thanh niên

Khi được hỏi về những cảm xúc sau khi cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup, HLV Park Hang-seo cho hay việc dẫn dắt ĐT Việt Nam lên ngôi chính là khoảnh khắc đẹp nhất sự nghiệp của ông. Đây là danh hiệu đầu tiên nhà cầm quân này có được cùng ĐT Việt Nam.

HLV Park chia sẻ: "Ngay sau khi tiếng còi chung cuộc trận chung kết lượt về vang lên, rất nhiều suy nghĩ đã lướt qua tâm trí tôi, từ việc chúng tôi đã chuẩn bị ra sao, chúng tôi đã cố gắng như thế nào. Đây có lẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất sự nghiệp của tôi".

Theo HLV Park, Việt Nam bị đánh giá yếu nhất bảng tại Asian Cup. Ảnh: Lao động

Được biết, trước đó, trang thể thao ESPN cũng đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2018 và gọi Asian Cup 2019 là thách thức đối với nhà vô địch Đông Nam Á.

Theo cây bút của ESPN, đội tuyển Việt Nam lần thứ hai vô địch AFF Cup là điều xứng đáng được tôn vinh, tuy nhiên bữa tiệc ăn mừng không nên kéo dài quá lâu.

"Việt Nam trước mắt còn tham dự Asian Cup 2019 vào tháng 1/2019. Giải bóng đá của AFC sẽ là nơi 'Những ngôi sao vàng' có cơ hội thực sự để cho thấy họ đã đi được bao xa", Duerden viết.

Các trận đấu ở vòng bảng được dự báo không hề dễ dàng, nhưng tinh thần đồng đội và sự gắn kết đã được rèn giũa bắt đầu từ thành công tại vòng chung kết U23 châu Á sẽ giúp nhà vô địch Đông Nam Á vững bước trên sân khấu cấp châu lục rộng lớn.

Ngay cả khi giải đấu không có kết quả suôn sẻ với đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ trẻ vẫn sẽ có một quãng thời gian học hỏi để dần cải thiện trong tương lai.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuan-bi-cho-asian-cup-hlv-park-se-trao-co-hoi-cho-nhung-cau-thu-it-duoc-ra-san-a255906.html