Chuyên gia bóng đá nhận định: Đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng Malaysia với tỷ số 2-0


Thứ 6, 14/12/2018 | 09:19


Cùng sự kiện

Bình luận viên Đặng Gia Mẫn nhận định, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ đoạt cup AFF Cup 2018 sau khi chiến thắng đội tuyển Malaysia với tỷ số 2-0.

Bình luận viên Đặng Gia Mẫn nhận định, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ đoạt cup AFF Cup 2018 sau khi chiến thắng đội tuyển Malaysia với tỷ số 2-0.

Cựu cầu thủ, BLV bóng đá Đặng Gia Mẫn đã có những nhận định vô cùng thú vị trước thềm trận đấu diễn ra vào 19h30 ngày mai (15/12).

Theo chia sẻ của BLV Đặng Gia Mẫn, ĐT Việt Nam đang có thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Tất cả các chỉ số thống kê từ đầu giải đến giờ, phóng viên các nước Đông Nam Á, Thái Lan hay Malaysia đều đánh giá chúng ta là đội bóng mạnh nhất giải, mạnh hơn Thái Lan, mạnh hơn Malaysia.

Tuy nhiên, ông cho rằng, bóng đá không phải toán học, nhỡ đâu có sự may rủi. Xà ngang cột dọc, một vị trọng tài không minh bạch hay sai lầm từ chính chúng ta... cũng có thể dẫn đến những kết quả đáng tiếc.

“Tôi nghĩ bóng đá cũng như cuộc đời, có sự may rủi trong đó. Triết lý của tôi là: “Sự đầy đủ của cuộc đời con người chính là đi tìm hạnh phúc. Dù hạnh phúc không phải bao giờ cũng lạc bước đến với ta”. Chúng ta hãy thật tỉnh táo, chiến đấu hết mình”.

Cựu cầu thủ, BLV Đặng Gia Mẫn Ảnh: Lan Anh

“ĐT đã làm hết mình, nhưng chẳng may ở đâu đó, vị thần may mắn cản bước chúng ta. Chẳng may chúng ta về nhì. Có sao không? Chẳng sao cả. Chúng ta đã sống hết mình. Chúng ta sẽ lại tìm đến những cơ hội khác”, vị BLV nói thêm.

Từng là thầy giáo dạy Toán, nhưng BLV Đặng Gia Mẫn ít khi nói về những con số. Tuy nhiên, trước sức hút của giải bóng, của ĐT Việt Nam, ông cho rằng “đương nhiên chúng ta sẽ đoạt cúp với tỷ số 2-0”.

Giữ quan điểm: Một đội bóng mạnh không phải lúc nào cũng thắng đội bóng yếu. Nhưng ông đánh giá cơ hội giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam là trên 90%.

Chỉ còn một ngày nữa, Việt Nam sẽ tái đấu với Malaysia. Cách đây ít giờ, phát biểu họp báo trước trận, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia khẳng định sẽ tiếp tục chơi tấn công như trận vòng bảng tại Mỹ Đình.

Với sự trở lại của 3 cầu thủ bị thẻ phạt và cầu thủ chấn thương phải nghỉ trước tuyển Việt Nam ở chung kết lượt đi, vị HLV này khẳng định Malaysia sẽ có đội hình tốt nhất và hy vọng có được bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam.

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Park cho biết: "Chúng tôi hiểu sự quan trọng của trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ không để CĐV thất vọng về tuyển Việt Nam. Các cầu thủ đã chơi tốt trên Bukit Jalil với hơn 80.000 CĐV. Tôi kêu gọi người hâm mộ ủng hộ đội tuyển lớn hơn ở sân Bukit Jalil".

Trong buổi họp báo, tiền đạo Anh Đức cho biết: "Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn, các cầu thủ đều xem từng trận là chung kết. Giờ đây, chúng ta đã vào chung kết. Ở lượt đi, chúng ta hòa 2-2 rất khó khăn. Tinh thần của đội bạn rất cao và quyết tâm, từ đó chúng tôi cũng tạo áp lực lớn lên chính mình".

Trước đó, kể từ khi về nước vào ngày 12/12 để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về, HLV Park cùng các cầu thủ đã bước vào tập luyện với tinh thần thoải mái và thể lực tốt nhất. Việc hòa 2-2 trên sân khách, lợi thế sân nhà và rất nhiều nhân tố khác, người hâm mộ Việt Nam có thể tin vào một chiến thắng trên SVĐ Mỹ Đình.

Những chiến thắng liên tiếp thời gian gần đây của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã giúp người hâm mộ Việt Nam củng cố thêm niềm tin, tình yêu đối với nền bóng đá nước nhà.

Hãy cùng báo điện tử Người Đưa Tin và cựu cầu thủ, bình luận viên bóng đá Đặng Gia Mẫn bàn luận về chủ đề này ở talk show: Vận may & cơ hội, yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa cho ĐTQG Việt Nam trước thời khắc bước vào trận chung kết lịch sử vào 10h ngày 15/12. Kính mời quý vị độc giả đón xem.

Mộc Miên

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-bong-da-nhan-dinh-doi-tuyen-viet-nam-se-chien-thang-malaysia-voi-ty-so-2-0-a255085.html