'Chuyên gia' dạy con trên mạng bị bắt gặp đánh đập con tàn nhẫn nơi công cộng


Thứ 5, 31/01/2019 | 05:17


Cùng sự kiện

\\Một bà mẹ nổi tiếng trên Instagram vì thường đăng lời khuyên cho các bậc cha mẹ về cách đối xử với con, đã bị bắt gặp cảnh ngược đãi chính con trai mình ở nơi công cộng.

Một bà mẹ nổi tiếng trên Instagram vì thường đăng lời khuyên cho các bậc cha mẹ về cách đối xử với con, đã bị bắt gặp cảnh ngược đãi chính con trai mình ở nơi công cộng.

Cảnh Shvetsova đánh, đá con tàn nhẫn tại trung tâm thương mại - ảnh cắt từ clip.

Cô Olga Shvetsova, 31 tuổi, một Blogger người Ukraine khá nổi tiếng vì những lời khuyên dành cho các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng con đã bị bắt quả tang trong khi đá, tát tàn nhẫn đứa con trai 6 tuổi của mình tại một khu vui chơi của trung tâm mua sắm.

"Chuyên gia nuôi dạy con" này chỉ dừng lại khi một nữ nhân viên của trung tâm thương mại chạy đến can thiệp và tách cô ta ra khỏi cậu bé Vitalik.

Một nhân chứng tại hiện trường nói: "Cô ấy đã hét lên "ghét con" rồi mọi việc việc diễn ra nhu mọi người đã thấy." Một người khác cho hay: "Cô ta hoàn toàn điên rồi."

Cô Natalia, quản lý khu vui chơi, nói: "Đứa trẻ bị đá rất mạnh vào lưng. Đó hoàn toàn không phải là một cách xử sự của người bình thường. Tất cả nhân viên có mặt tại đó đều bị sững sờ."

Sự việc đã được báo cho cảnh sát địa phương nhưng họ không có phản ứng gì. Tuy nhiên, sau đó, đoạn video được đăng tải trên mạng, gây sốc cho dư luận và vụ bê bối đã nổ ra.

Shvetsova đã gặp phải một làn sóng phản đối dữ dội từ công chúng, vô số "gạch đá" bị ném vào trang cá nhân của bà mẹ này khiến cô phải đóng toàn bộ tài khoản công khai trên mạng của mình.

Shvetsova là một blogger khá nổi tiếng trên mạng Instagram.

Cô thường đăng ảnh gia đình hạnh phúc của mình.

Một người giận dữ nói: "Bà mẹ đã dùng chân suýt đá gãy xương sống con trai mình là một blogger nổi tiếng cơ đấy. Trên mạng Instagram, cô ta thậm chí còn thường đăng ảnh con mình và chia sẻ lời khuyên cho các bậc cha mẹ về việc nuôi dưỡng con cái."

Người thì nhận xét: "Đây là bộ mặt thật của các "bà mẹ hiền" trên Instagram."

Có người lại lo lắng: "Nếu nơi công cộng cô ta còn đối xử với con mình như vậy, liệu ở nhà mình, sau cánh cửa khép kín, ai biết cô ta còn gây ra chuyện gì nữa?"

Shvetsova thường chia sẻ lời khuyện cách nuôi dạy con cái cho các bậc cha mẹ trên mạng.

Về phía mình, Shvetsova cũng thừa nhận đã đá, đánh con trai mình do bị căng thẳng và kiệt sức trong việc nuôi con. Trong một video mới đây, cô ta đã thanh minh trong khi lái xe rằng chồng mình bận việc và thường xuyên vắng nhà, có khi lên tới hàng tuần liền. Cô ta phải một mình chăm sóc hai đứa con, không có sự giúp đỡ của bố mẹ hai bên hay bảo mẫu nên chịu áp lực rất lớn. Do đó, thỉnh thoảng có nổi cơn giận dữ không đâu bởi chung quy cô cũng là một người mẹ bình thường, khó có thể đè nén cảm xúc quá nhiều.

Cô cho hay mọi người không cần lo lắng cho con trai Vitalik của mình bởi cậu bé vẫn được chăm sóc đầy đủ và rất yêu mẹ. Việc mọi người công kích nhằm vào cô là điều vớ vẩn và rất không công bằng.

Tuy nhiên, các bà mẹ khác sau khi xem video tự bào chữa của Shvetsova đã "phản pháo" lại kịch liệt.

Một người nói: "Điều tồi tệ nhất là tôi chẳng thấy có chút gì về tình yêu của mẹ dành cho con của cô ta qua video này. Cô ta luôn mồm nói cho con mình ăn ngon mặc đẹp, "tôi chỉ có một mình, không có vú em", "vì vậy tôi là một người hùng"... Mọi người cứ chờ xem điều gì xảy ra sau 10 hay 15 năm nữa?"

Một người khác chí trích: "Ở một nơi bình thường nào khác, cô ta đã bị bỏ tù và bị tước quyền làm mẹ. Nhờ luật pháp không toàn vẹn của Ukraine, mà những sinh vật gây nguy hiểm cho xã hội như vậy vẫn còn được nhởn nhơ ở ngoài kia."

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-day-con-tren-mang-bi-bat-gap-danh-dap-con-tan-nhan-noi-cong-cong-a261273.html