Chuyện tình đẹp như truyện cổ tích của cô nàng 130kg khiến bao người ghen tỵ


Thứ 3, 25/09/2018 | 11:43


Cùng sự kiện

Phạm Ngọc Kim Ngân có thân hình hơn 130kg nhưng trong mắt người chồng của cô thì đó lại là ưu điểm khiến anh yêu thầm cô nàng hơn 4 năm.

Phạm Ngọc Kim Ngân có thân hình hơn 130kg nhưng trong mắt người chồng của cô thì đó lại là ưu điểm khiến anh yêu thầm cô nàng hơn 4 năm.

Cặp đôi Phạm Ngọc Kim Ngân (SN 1993) và Đỗ Hải Thanh (SN 1982) đang sống hạnh phúc ở thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sự chênh lệch về cân nặng giữa cô nàng và anh khiến không ít người quan tâm, chú ý.

Cô gái Bình Dương may mắn có được tình yêu đích thực.

Phạm Ngọc Kim Ngân cho hay, trước khi quen Đỗ Thanh Hải, cô nặng 90kg. Khi yêu, bạn trai chăm sóc kỹ lưỡng khiến cô tăng lên 130kg, sau đó cả hai mới làm đám cưới.

Chia sẻ với Vietnamnet, Kim Ngân kể rằng cô đã từng yêu một chàng trai trước khi đến với anh Thanh Hải. Sau này, khi nhận lời yêu Thanh Hải, cô mới biết được anh đã yêu thầm cô suốt 4 năm.

Vì vậy, sau khi Kim Ngân chia tay người yêu, biết đây là cơ hội cho mình nên Thanh Hải đã nhanh chóng kết bạn Facebook để nói chuyện.

Trong suốt 3 tháng, để lấy được tình cảm của cô nàng, ngày nào Thanh Hải cũng dẫn cô đi ăn uống. Dần dần, chính những hành động và lời nói thể hiện sự quan tâm của Thanh Hải đã khiến Kim Ngân mềm lòng rồi nhận lời yêu lúc nào không hay.

Trả lời với Dân trí, Kim Ngân nghẹn ngào: "Trước đây, dù ngoại hình có mập, xấu nhưng tôi chưa bao giờ lo ế. Đến khi tôi bất ngờ được anh hàng xóm nhắn tin với mình tôi cũng mạnh dạn nói chuyện. Anh nói quý mến tôi, muốn được tìm hiểu tôi. Ban đầu tôi cũng phân vân, sau thì nhận thấy tình cảm chân thành của anh nên sau 3 tháng tôi mới nhận lời yêu. Tôi nhớ, khi yêu được một thời gian, anh có đưa tôi đi chơi và nắm tay tôi, tôi có hỏi: "Anh không sợ người ta cười có cô người yêu béo ú, xấu xí à?", nghe vậy anh càng nắm chặt tay tôi hơn: 'Người yêu mình thì mình nắm, liên quan gì đến họ”.

Gần đến ngày cưới, Kim Ngân phải may váy cưới vì những chiếc váy mà cô ướm thử tại các cửa hàng đều không vừa. Cô may 2-3 chiếc váy vì nghĩ cả đời mới có một lần. Và khi chụp ảnh, thợ ảnh phải chọn góc nào nhìn cô đỡ béo, cân đối với chồng mình.

Khi được hỏi ngày về ra mắt nhà chồng Kim Ngân có vấp phải sự phản đối gì từ gia đình Thanh Hải không, Kim Ngân cho biết: “Mẹ anh Hải rất thương và có thiện cảm với tôi. Vì trước đó, một lần bà đi chở hàng nhưng bị đổ, tôi đi ngay sau và giúp bà. Từ đó, bà quý và thường xuyên nói chuyện với tôi. Khi tôi đến nhà chơi, bà niềm nở và coi tôi như con gái trong gia đình. Không phàn nàn gì vì tôi quá mập”.

Ngày cưới, ai cũng đến và chúc phúc cho đôi bạn trẻ, Kim Ngân nhớ nhất chính là màn song ca với chú rể. Trước đó, cả hai thống nhất hát bài “Nắm lấy tay anh”, nhưng khi Thanh Hải hát hết phần lời của mình, anh vẫn tiếp tục hát (vì sợ Ngân không thuộc lời). Chưa kể, phần trình diễn của Kim Ngân khá dở... vì thế khi về xem lại, cả hai cứ ôm nhau cười.

Hiện tại, Kim Ngân và Thanh Hải có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau sau đám cưới đầm ấm vui vẻ bên bạn bè và người thân.

Ngày ngày, Ngân vẫn tiếp tục bán hàng tại chợ, còn Thanh Hải đi làm thợ sơn, dù công việc của Thanh Hải rất bận nhưng anh vẫn không quên nhiệm vụ chăm sóc vợ.

Nhắc đến câu chuyện dễ thương của con gái, bà Võ Thị Ngọc Dung (SN 1957, mẹ Kim Ngân) cười hạnh phúc: "Mấy lần thấy con gái giảm cân khó quá, tôi cũng không dám nói nhiều vì sợ con gái buồn nên con giảm được thì giảm. Thấy Kim Ngân có được hạnh phúc tôi cũng mừng lắm, Thanh Hải là người chịu khó, chân thật, lấy được lòng chúng tôi từ những ngày đầu đến chơi. Chỉ mong các con mãi giữ được tình yêu của mình".

Minh Anh

Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-dep-nhu-truyen-co-tich-cua-co-nang-130kg-khien-bao-nguoi-ghen-ty-a245375.html