+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình trong veo như trời thu Hà Nội trong MV của "Sao Mai" Diệu Ly

    ĐS&PL Sao Mai 2015 Mai Diệu Ly vừa phát hành MV có tên “Hà Nội cũ” - một tác phẩm nằm trong dự án album về Hà Nội mà cô sắp ra mắt người hâm mộ.

    Sao Mai 2015 Mai Diệu Ly vừa phát hành MV có tên “Hà Nội cũ” - một tác phẩm nằm trong dự án album về Hà Nội mà cô sắp ra mắt người hâm mộ.

    [presscloud]4273[/presscloud]

    "Hà Nội cũ" là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung. Mai Diệu Ly chia sẻ, cô chọn “Hà Nội cũ” để làm MV bởi ca khúc như nói hộ tấm lòng, tình yêu của cô với Hà Nội.

    “Hà Nội cũ” với giai điệu êm đềm, nhẹ nhàng kể chuyện về một tình yêu Hà Nội cũng rất êm đềm, bình dị như đời sống đang chảy trôi mỗi ngày. Ca khúc khắc họa nỗi nhớ về một Hà Nội ấm áp, yên bình, nhớ những góc phố, nhớ những con đường lá vàng ươm, nhớ chiều Hồ Tây mênh mang thơ mộng, nhớ hương cốm xao xuyến, nhớ tình yêu dịu ngọt ngày nào…, nỗi nhớ ấy kéo người đi xa trở về, để lại được sống trong những dịu dàng Hà Nội, trong kỷ niệm yêu xưa luyến lưu, mơ mộng.

    Khung cảnh mùa thu Hà Nội hiện lên tuyệt đẹp trong MV của Mai Diệu Ly.

    Trong MV, Mai Diệu Ly đóng cặp với người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu kể về một chuyện tình yêu trong veo như trời thu Hà Nội.

    Người con gái ấy và chàng trai đã có một tình cảm đầu đời thật trong trẻo được bắt đầu ở Hà Nội, rồi cô gái chia xa, đến một chân trời khác, kỷ niệm xưa ngỡ chỉ là ký ức. Khi cô gái trở về, vô tình lạc bước vào một triển lãm ảnh về Hà Nội, chợt thấy Hà Nội của chính mình ngày nào, thấy hình ảnh chính mình nơi đó. Hoá ra, đó chính là triển lãm của chàng trai xưa.

    Hà Nội đã cất giấu trong mình một câu chuyện tình nhẹ nhàng như thế, và với chàng trai hay cô gái, Hà Nội và tình yêu đã hoà chung vào hơi thở, vào ký ức hiện tại và cả tương lai. Mai Diệu Ly cũng muốn nói, với mỗi người đã gắn bó với Hà Nội, tình yêu dành cho Hà Nội đều luôn nồng nàn, da diết như vậy.

    Mai Diệu Ly sinh năm 1991, cô từng được biết đến khi gây ấn tượng tại cuộc thi Sao Mai 2015. Mai Diệu Ly hát đa thể loại, cô có sở trường là Pop, Balalld, cũng từng tạo ấn tượng tốt ở dòng nhạc dân gian đương đại. Trước khi chuyển hướng sang ca hát, Mai Diệu Ly có xuất phát điểm là một họa sĩ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-trong-veo-nhu-troi-thu-ha-noi-trong-mv-cua-sao-mai-dieu-ly-a243898.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan