+Aa-
    Zalo

    Clip: Chỉ vì lời nhận xét này của Hoài Linh, 3 ngày sau Nam Em vẫn rơi nước mắt

    ĐS&PL Xuất hiện trong Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4, Nam Em không chỉ xuất sắc giành cúp mà còn nhận được những lời khuyên thấm thía từ NSƯT Hoài Linh.

    Xuất hiện trong Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4, Nam Em không chỉ xuất sắc giành cúp mà còn nhận được những lời khuyên thấm thía từ NSƯT Hoài Linh.

    Tái xuất ở mùa 4, Nam Em đối đầu cùng trưởng phòng Trường Giang trong khung cảnh mùa thu lá vàngThắm thiết là thế nhưng Trường Giang lại đòi chia tay vì nhà nghèo sẽ không lo được cho cô. Tuy nhiên, Nam Em khẳng định mình từng gặp rất nhiều đại gia và đàn ông đểu nên với cô, tiền bạc vật chất không quan trọng bằng cảm xúc.

    Nam Em còn bị đặt vào tình huống xuyên không, dở khóc dở cười. Từ thiếu nữ 20, Trường Giang đưa Nam Em bước đến 60 năm sau khi đã lọ mọ già. Tại đây, Nam Em tiếp tục có những câu thoại thấm thía khiến nghệ sĩ Hoài Linh vô cùng hài lòng.

    Hoài Linh đã dành những lời ngợi khen chân thành cho phần thi của Nam Em. Danh hài cho biết so với lần trước, Nam Em đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác. “Anh mừng vì một người em, một người đồng nghiệp của anh ở lần trở lại này đã khác hẳn; đó là kết quả của sự chịu khó, sự chăm chút của em và học hỏi của em với nghề nghiệp. Anh rất trân trọng điều này.

    Hoài Linh bối rối cho biết anh cảm thấy vui đến mức xúc động với lối diễn nhẹ nhàng, mang tính nhân văn, anh cũng không quên dành nhiều lời chúc cho Nam Em, mong cô sẽ luôn thuận lợi và suôn sẻ trong công việc cũng như nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người.

    Nam Em nhận cúp tại Ơn giời cậu đây rồi.

    Chỉ vài giờ sau khi chương trình lên sóng, trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cũng bày tỏ lời ngợi khen cho cách diễn xuất và xử lý tình huống của Nam Em. Bất ngờ nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, Nam Em hào hứng cho biết cô thật sự vui và hạnh phúc khi được mọi người quan tâm và công nhận.

    Nam Em tiết lộ sau buổi ghi hình đó, trong 3 ngày đầu, cứ nhớ lại những lời nói của danh hài Hoài Linh là cô lại rơi nước mắt… “Bản thân Nam Em tự nhìn nhận mình cũng thuộc tuyp người mạnh mẽ, nhưng thú thật Nam Em không khỏi không xúc động khi nhớ lại những lời khen của chú Hoài Linh lẫn anh Trường Giang sau phần thi của mình. Việc được các bậc đàn anh trong nghề nhìn nhận khả năng diễn xuất của mình là một điều rất vinh dự, đặc biệt hơn là chính bản thân Nam Em cũng nhận thấy mình đã học hỏi và trưởng thành hơn rất nhiều trong thời gian qua.

    Nam Em và Trường Giang đã có màn tung hứng nhận được nhiều lời khen ngợi tại Ơn giời cậu đây rồi 2018.

    Nam Em tự nhận trước đây cô không quá xem trọng công việc diễn xuất, chỉ xem như một cuộc dạo chơi và thử thách chính bản thân mình. Nhưng rồi dần dà, Nam Em hiểu rằng một khi đã bắt tay vào công việc thì dù là “dạo chơi”, cô cũng phải chuyên tâm đâu tư và chăm chút.

    Cô nói: “Nam Em may mắn khi có cơ hội tham gia 2 bộ phim điện ảnh Việt, được làm việc và gặp gỡ với những anh chị diễn viên, đạo diễn tài năng. Qua đó, Nam Em học được lòng yêu nghề và sự cống hiến hết mình vì nghệ thuật. Từ một người như chú Hoài Linh từng nhận xét là “nghĩ gì nói đó”, vô tư vô lo ngay cả trong cách diễn, Nam Em tự răn bản thân mình hơn, chú tâm hơn với công việc và thật sự bỏ công bỏ sức cho từng vai diễn, từng cơ hội mà mình có dù là nhỏ nhất.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-chi-vi-loi-nhan-xet-nay-cua-hoai-linh-3-ngay-sau-nam-em-van-roi-nuoc-mat-a221389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan