+Aa-
    Zalo

    Chiến thắng Valencia, cầu thủ Atletico Madrid gãy răng vì va chạm

    ĐS&PL Ở trận tiếp đón Valencia trong khuôn khổ La Liga diễn ra vào rạng sáng nay, hậu vệ Diego Godin của Atletico Madrid đã bị gãy răng sau pha va chạm với thủ môn đối phương.

    Ở trận tiếp đón Valencia trong khuôn khổ La Liga diễn ra vào rạng sáng nay, hậu vệ Diego Godin của Atletico Madrid đã bị gãy răng sau pha va chạm với thủ môn đối phương.

    Cụ thể, phút 51, xuất phát từ quả sút phạt của đồng đội bên ngoài vòng cấm, Godin bật cao không chiến và ngay sau đó anh ôm mồm đau đớn. Máu không ngừng chảy, và các nhân viên y tế phải lập tức vào sân kiểm tra tình hình.

    Cận cảnh răng của Godin văng ra sau pha va chạm cực mạnh

    Xem lại băng ghi hình, thủ thành Neto phía Valencia băng ra đấm bóng nhưng tay của Neto lại tìm trúng mặt Godin khiến tuyển thủ Uruguay.

    Sau cú va chạm cực mạnh, thủ quân Atletico Madrid đã bị gãy răng. Thậm chí, các camera trên sân còn ghi lại được khoảnh khắc chiếc răng của Godin bay vào cánh tay thủ thành Neto.

    Godin tỏ ra rất đau đớn, không thể tiếp tục thi đấu

    Về trận đấu, Phút 59, Angel Correa khai thông thế bế tắc với siêu phẩm sút xa mãn nhãn. Dính đòn đau, Valencia không thể gượng dậy và đành chấp nhận ra về trắng tay.

    Tận dụng tốt trận hòa của Barca trước Espanyol, Atletico đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng xuống còn 9 điểm, đồng thời cũng hơn đội xếp thứ 3 và chính là Valencia 9 điểm. 

    Dúng Động (T/h)





    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-thang-valencia-cau-thu-atletico-madrid-gay-rang-vi-va-cham-a218902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan