Clip: Cô gái "không cảm xúc" giành chiến thắng, khán giả nói "cười từ thiện"


Thứ 5, 01/03/2018 | 04:14


Nhiều khán giả cho rằng phần trình diễn của cô gái giành 150 triệu trong bán kết Thách thức danh hài chưa đủ thuyết phục để giành chiến thắng.

Nhiều khán giả cho rằng phần trình diễn của cô gái giành 150 triệu trong bán kết Thách thức danh hài chưa đủ thuyết phục để giành chiến thắng.

Tối 28/2, đêm Gala 2 và cũng là đêm thi cuối cùng của Thách thức danh hài mùa 4 đã diễn ra và thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Cô sinh viên Đại học Nông Lâm - Kim Hoàng đã một lần nữa chinh phục Trấn Thành lẫn Trường Giang.

Ở lần trở lại này, cô gái có gương mặt “bất biến giữa dòng đời vạn biến” đã diện áo dài hồng duyên dáng cùng gương mặt trang điểm hơi quá tay. Trong phần thi đầu tiên, Kim Hoàng đã xưng hô "huynh, muội" hệt như phim kiếm hiệp với hai danh hài. Khi cô vừa yêu cầu Trường Giang không cần mặc đồ, Trấn Thành đã vô tình bật cười.

Nữ thí sinh kể lại những câu chuyện rất bình thường bằng giọng lồng tiếng phim Hồng Kông rồi bất ngờ tung “chiêu” chọc cười hai giám khảo. Đặc biệt ở vòng cuối cùng, Kim Hoàng hát không ngừng nghỉ bài "Một con vịt" giúp cô mang về 150 triệu đồng.

Tuy nhiên sau khi đêm Gala 2 lên sóng, phần thi của Kim Hoàng đã gây ra nhiều tranh cãi. Có ý kiến cho rằng phần thi của nữ thí sinh được mệnh danh là "Thánh đà" chẳng hề buồn cười, phần thi có phần nhạt nhẽo không ngờ lại khiến Trấn Thành cười khiến cho nhiều người nghĩ rằng nam giám khảo chỉ đang "cười từ thiện".

Cũng có ý kiến đưa ra rằng Thách thức danh hài nên có những đổi mới về cách chơi cũng như sự tương tác của thí sinh với MC và giám khảo, bởi chương trình hiện đang đi theo lối mòn, ngày càng thiếu đi tính hấp dẫn ban đầu.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-co-gai-khong-cam-xuc-gianh-chien-thang-khan-gia-noi-cuoi-tu-thien-a221018.html