Clip "Con gái nhà người ta" tặng mẹ hộp quà 8/3 khiến dân mạng 'ghen tị'


Thứ 2, 05/03/2018 | 03:28


Đoạn video ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của người mẹ sau khi mở hộp quà 8/3 do cô con gái tặng. Món quà khiến không ít bạn trẻ trầm trồ, ao ước.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của người mẹ sau khi mở hộp quà 8/3 do cô con gái tặng. Món quà khiến không ít bạn trẻ trầm trồ, ao ước cũng có được điều kiện để dành tặng mẹ món quà như vậy.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày 8/3 - Ngày tôn vinh phụ nữ. Trong ngày này, không cần những món quà lớn, "một nửa thế giới" của chúng ta chỉ mong muốn sẽ có được một món quà nhỏ đầy ý nghĩa từ những người thân yêu.

Bà mẹ miền Tây trong đoạn clip dưới đây sẽ là người mẹ hạnh phúc nhất sau khi nhận được món quà 8/3 sớm từ chính người con gái. Bà mẹ hạnh phúc không hẳn vì món quà vật chất lớn ấy mà đơn thuần còn vì tấm lòng của người con đối với bà quá lớn, qua đó người mẹ có thể thấy đứa con gái của bà đã trưởng thành, đã biết suy nghĩ, biết sống tốt và là người con hiếu thảo.

Đoạn video ghi lại hình ảnh bà mẹ được con gái tặng một hộp quà đầy những tờ tiền mệnh giá 500 nghìn đồng, và 200 nghìn đồng nhân dịp lễ 8/3.

Theo đó, người mẹ nhận từ con gái chiếc hộp màu đỏ hình trái tim, bà không biết đó là quà gì nhưng khi mở ra bà đã rất bất ngờ vì trong đó chứa đầy tiền.

Ngay lập tức, người phụ nữ này mang cọc tiền ra khoe chồng và bắt đầu ngồi đếm tiền. Khi con gái hỏi, “mẹ đoán có bao nhiêu tiền?”, bà cho rằng xấp tiền đó chỉ có 20 triệu nhưng khi nghe con nói là 45 triệu, bà đã không giấu được sự ngạc nhiên.

Ảnh cắt từ clip.

Clip đáng yêu này đã thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu như ai cũng bày tỏ mong muốn có điều kiện để tặng mẹ số tiền lớn như vậy.

Được biết, đoạn video này do cô gái Nguyễn Thị Ngọc Hoa (SN 1996 quê Hậu Giang, hiện làm việc ở TP. HCM) quay và tải lên mạng xã hội.

Ngọc Hoa chia sẻ: “Mình làm trên TP. HCM, thi thoảng về thăm ba mẹ, sau một thời gian đi làm tích cóp, tiết kiệm mình quyết định tặng cho mẹ số tiền đó vào dịp lễ 8/3.

Mẹ mình năm nay 50 tuổi, bà là người phụ nữ cần cù, cả đời lam lũ, lo cho các con. Bà chẳng dám mua gì cho bản thân, nhịn ăn nhịn mặc, để dành tiền nuôi hai chị em mình.

Quà to, quà nhỏ không quan trọng, quan trọng là ở tấm lòng. Nếu cô gái trong đoạn clip này tặng mẹ món quà là "cả một thời gian dài tích cóp, tiết kiệm", còn các bạn thì sao? 8/3 này hãy nhớ tặng mẹ của bạn một món quà ý nghĩa nhất, phù hợp với điều kiện của bạn, chắc chắn khi cầm món quà trên tay mẹ bạn sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-con-gai-nha-nguoi-ta-tang-me-hop-qua-83-khien-dan-mang-ghen-ti-a221464.html