Clip: Kỹ xảo "dịch chuyển" Ngô Thanh vân lên nóc tàu hỏa trong "Hai Phượng"


Thứ 3, 05/03/2019 | 12:30


Cùng sự kiện

Cảnh hành động trên nóc tàu hỏa của Ngô Thanh Vân với các diễn viên nam được xem là cảnh quay "thót tim" nhất trong "Hai Phượng".

Cảnh hành động trên nóc tàu hỏa của Ngô Thanh Vân với các diễn viên nam được xem là cảnh quay "thót tim" nhất trong "Hai Phượng".

Video: Kỹ xảo cho cảnh hành động "thót tim" trong phim "Hai Phượng".

"Hai Phượng" vẫn đang nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ sau 2 tuần công chiếu bởi những cảnh hành động chân thực, tỉ mỉ tốn nhiều công sức và tâm huyết của đoàn làm phim.

Đặc biệt, phân cảnh Hai Phượng bị tấn công trên nóc chuyến tàu đang chạy khiến nhiều khán giả hồi hộp và thót tim vì sự nguy hiểm của các diễn viên khi đóng cảnh quay này.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ hậu trường đoạn Hai Phượng đánh nhau với kẻ bắt cóc trên tàu hoả: "Tuy ngắn ngủi nhưng ekip phải tốn hơn hai tháng chuẩn bị và một tháng ghi hình".

"Đầu tiên, ekip phải tính trước đường dây, xem nhân vật đối mặt và gặp trở ngại gì. Sau đó, lên bảng vẽ (storyboard) cho từng cảnh để mọi người hình dung. Đoàn phim điều khiển một tàu hoả thật để ghi hình, sau đó chuyển hình ảnh cho nhóm kĩ xảo để chỉnh sửa. Ngoài một số cảnh quay với tàu hoả thật, trong trường quay, ekip có dựng một toa tàu thật, xung quanh là phông xanh, diễn viên đánh trên đó. Cuối cùng, hai cảnh được ghép lại để tạo ra trường đoạn hoành tráng lần đầu tiên có trên màn ảnh Việt Nam", nữ diễn viên bật mí hậu kì phức tạp đoạn đánh nhau trên nóc tàu hoả.

Phim được chăm chút từ cảnh quay và nhận được phản hồi tích cực nên Ngô Thanh Vân cảm thấy rất hài lòng: "Giờ thấy thành quả được khán giả đón nhận Vân cảm thấy dù có dốc tàn sức cũng không uổng tí nào".

"Hai Phượng" do Lê Văn Kiệt đạo diễn, Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng chính. Cô hóa thân thành một phụ nữ miền Tây giỏi võ có con gái (Cát Vi đóng) bị bắt cóc. Người mẹ bước vào hành trình chống lại kẻ xấu để cứu con.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ky-xao-dich-chuyen-ngo-thanh-van-len-noc-tau-hoa-trong-hai-phuong-a265311.html