+Aa-
    Zalo

    Clip Liverpool 0-0 Porto: Quỷ đỏ vào tứ kết Champions League sau 9 năm chờ đợi

    ĐS&PL Dẫn trước với tỷ số 5-0 ở lượt đi, trở về Anfield với một trận hoà là quá đủ cho Liverpool tiến vào tứ kết Champions League, điều mà họ đã chờ đợi 9 năm ròng.

    Dẫn trước với tỷ số 5-0 ở lượt đi, trở về Anfield với một trận hoà là quá đủ cho Liverpool tiến vào tứ kết Champions League, điều mà họ đã chờ đợi 9 năm ròng.

    [presscloud]1589[/presscloud]

    Trên đất Bồ Đào Nha, Liverpool đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước Porto. Vì vậy, nhiệm vụ của họ trong trận lượt về rất đơn giản. Cuối cùng, sau 90 phút ở Anfield, The Kop đã hòa Porto với tỷ số 0-0, qua đó tiến thẳng vào tứ kết Champions League.

    Liverpool đã cố gắng kiểm soát trận đấu ngay từ đầu, hạn chế sự hưng phấn của Porto. Trong khi đó, đội khách cho thấy sự nôn nóng, muốn tìm kiếm bàn thắng.

    Sang hiệp 2, Liverpool làm chủ rất tốt tình hình, phút 59, Roberto Firmino có tình huống dẫn bóng xâm nhập vòng cấm, nhưng cú sút của chân sút người Brazil đã bị hậu vệ đội khách cản được. Ba phút sau, Firmino được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Danny Ings.

    Họ đã "ở nơi mình thuộc về" (Ảnh: FC Liverpool)

    Dường như không muốn phải chia điểm ở lượt về, Klopp tung Salah - cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 2/2018 - vào sân, ở phút 74. Chân sút người Ai Cập có cú đá chìm 10 phút sau khi xuất hiện, nhưng Casillas đã hóa giải.

    Những phút cuối diễn ra thủ tục, khi cả hai đều không còn động lực.

    Đây là lần đầu tiên, đội bóng vùng Merseyside góp mặt ở vòng tứ kết Champions League kể từ mùa giải 2008/09. Họ đã "ở nơi mình thuộc về" (như tuyên bố của Klopp sau trận đấu).

    Dúng Động (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-liverpool-0-0-porto-quy-do-vao-tu-ket-champions-league-sau-9-nam-cho-doi-a221721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    PSG nhạt nhoà, Real tiến thẳng tứ kết

    PSG nhạt nhoà, Real tiến thẳng tứ kết

    Lối chơi của PSG không thật sự hiệu quả cộng thêm sự toả sáng của Ronaldo đã khiến gã nhà giàu nước Pháp không thể tạo nên phép màu tại Kinh đô ánh sáng.