Clip: Màn lái xe múc thuần thục của cậu bé 5 tuổi khiến nhiều người sửng sốt


Thứ 4, 24/01/2018 | 07:18


Cùng sự kiện

Mới đây, trên trang mạng xã hội Facebook, nhiều người đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bé 5 tuổi ở huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế lái xe múc khá thành thạo

Mới đây, trên trang mạng xã hội, nhiều người đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bé 5 tuổi ở huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế lái xe múc khá thành thạo.

Đoạn clip dài gần 1 phút, đã khiến cư dân mạng kinh ngạc, sửng sốt trước một cậu bé tầm vóc nhỏ nhắn nhưng vẫn điều khiển vô lăng, cần số, phanh... của chiếc xe múc một cách thuần thục.

Theo tìm hiểu, người quay clip trên là anh Nguyễn Đăng H. (SN 1976), trú ở xã Lộc Bình, huyện Phú Lộc. Cậu bé lái máy múc trong clip là con trai anhH. năm nay vừa tròn 5 tuổi.

Theo anh H., đoạn clip mới quay đầu năm 2018 tại khu trang trại nhà riêng. Bản thân anh làm nghề thường xuyên sử dụng đến các loại máy múc này nên các con hay tiếp xúc.

Trao đổi với PV sáng 24.1, Đại úy Huỳnh Tuế - Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Phú Lộc - cho biết, trường hợp trên, cháu bé không đủ điều kiện điều khiển xe múc vì sai luật, do không đủ tuổi, không có bằng lái xe hạng nặng.

"Chúng tôi sẽ yêu cầu chủ phương tiện - bố mẹ cháu bé ký cam kết từ đây về sau không tái diễn hành động như thế nữa. Nếu tái phạm sẽ có biện pháp xử lý nghiêm. Đây là hành động nguy hiểm, không khuyến khích áp dụng" - Đại úy Tuế cho biết.

Hải Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-man-lai-xe-muc-thuan-thuc-cua-cau-be-5-tuoi-khien-nhieu-nguoi-sung-sot-a217470.html