Clip người mẹ vừa mắng vừa tát con giữa ngã tư đường Hà Nội gây bức xúc


Thứ 2, 18/12/2017 | 13:33


Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ liên tục quát mắng, thậm chí là tát vào mặt đứa trẻ ngay giữa ngã tư đường khiến nhiều người phẫn nộ.

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ liên tục quát mắng, thậm chí là tát vào mặt đứa trẻ ngay giữa ngã tư đường khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, một fanpage trên Facebook đăng tải clip ghi lại cảnh người được cho là mẹ ngồi trên xe máy liên tục quát mắng còn tát con gái khoảng 5,6 tuổi ngay giữa ngã tư Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm gây tranh cãi.

Người phụ nữ liên tục quát mắng, thậm chí có lời lẽ cay nghiệt với bé gái ngay giữa đường. Không chỉ thế, theo lời kể của nhân chứng, người này còn tát vào nhiều lần vào mặt con và bảo không tìm được đồ (của người quen gửi) thì không cho về.

Ảnh cắt từ clip.

Dù có người can ngăn những bà mẹ vẫn mặc kệ. Bé gái vừa sợ vừa khóc khi mẹ phóng xe đi, bỏ lại em giữa ngã tư. Sau khi được người dân xung quanh dẫn vào ngồi, thì người phụ nữ quay lại tiếp tục mắng nhiếc. Mọi người nhắc nhở để con như vậy mất con thì sao, chị này đáp: "Mất thì thôi cho mất luôn".

Sau khi xem đoạn clip ngắn, nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người mẹ này.Thậm chí có người còn nghi ngờ, phỏng đoán người phụ nữ này chỉ là mẹ kế của đứa trẻ.

"Mẹ gì ác thế. chắc chỉ là mẹ kế thôi, chứ đẻ ra con phải thương con chứ, dạy dỗ thiếu gì cách, đánh con bé đến là tội" - bạn gái có nick faceook Miu Miu bày tỏ.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-me-vua-mang-vua-tat-con-giua-nga-tu-duong-ha-noi-gay-buc-xuc-a213367.html