+Aa-
    Zalo

    Clip: Phẫn nộ cô giáo mải xem điện thoại, bé trai 3 tuổi lật phao suýt chết đuối

    ĐS&PL Cậu bé 3 tuổi bị lật phao đầu chìm hẳn dưới nước và đang cố vùng vẫy ngoi lên nhưng cô giáo không hay biết vì mải xem điện thoại.

    Cậu bé 3 tuổi bị lật phao đầu chìm hẳn dưới nước và đang cố vùng vẫy ngoi lên nhưng cô giáo không hay biết.

    Thông tin đăng tải trên Dailymail cho biết, vụ việc xảy ra trong hồ bơi của một trường mẫu giáo ở thành phố Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc). Theo đó, cậu bé 3 tuổi cùng 9 người bạn cùng lớp tham gia một buổi học bơi có sự hướng dẫn và trông coi của 2 nữ giáo viên.

    Trong lúc cô giáo đang chuẩn bị cho các bạn khác, cậu bé 3 tuổi bị lật phao đầu chìm hẳn dưới nước và đang cố vùng vẫy ngoi lên nhưng cô giáo không hề phát hiện ra, sau đó em lịm dần. Sự việc xảy ra gần 2 phút giáo viên mới giật mình nhận ra và giải cứu cậu bé.

    Thời điểm được vớt lên, bé ngưng thở khuôn mặt tím tái được cô giáo sơ cứu và đưa thẳng tới bệnh viện cấp cứu. Rất may mắn cậu bé được cứu sống và theo dõi trong phòng chăm sóc đặc biệt.

    Cậu bé bị đuối nước trong lúc giáo viên đang chuẩn bị cho các bạn khác mà không hay biết

    Cậu bé bị đuối nước trong lúc giáo viên đang chuẩn bị cho các bạn khác mà không hay biết

    Sự việc khiến không ít người dùng mạng, trong đó có nhiều phụ huynh tỏ ra bất bình.

    "Trường mầm non phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước sự việc này. Đứa trẻ suýt chút nữa đã mất mạng", một thành viên bình luận.

    "Tai nạn đuối nước có thể sẽ gây tổn thương não vĩnh viễn cho cậu bé. Sự lơ là của các giáo viên là không thể chấp nhận được", thành viên khác nhận xét.

    Báo cáo từ tổ chức y tế thế giới (WHO) thực hiện năm 2014, đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong ở trẻ em tuổi từ 1 đến 14 ở Trung Quốc. Tỷ lệ trẻ từ 5 đến 14 tuổi chết đuối ở quốc gia này cao gấp đôi tỷ lệ trẻ thiệt mạng vì tai nạn giao thông.

    Vụ việc trên là lời cảnh tỉnh cho người lớn nói chung và các bậc phụ huynh có con nhỏ nói riêng, khi cho trẻ đi bơi phải thận cẩn thận, không được rời mắt khỏi bé bởi nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

    Xuân Hoàng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phan-no-co-giao-mai-xem-dien-thoai-be-trai-3-tuoi-lat-phao-suyt-chet-duoi-a242266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan