Clip: Phi Nhung nhường hết tiền cát-xê cho khán giả "ăn vạ" mất cây vàng


Thứ 2, 19/03/2018 | 02:59


Phi Nhung chia sẻ vì không có nhiều tiền nên cô chỉ có thể đưa 10 triệu tiền cát-xê nhưng vẫn bị người phụ nữ giật mic, không cho hát.

Phi Nhung chia sẻ vì không có nhiều tiền nên cô chỉ có thể đưa 10 triệu tiền cát-xê nhưng vẫn bị người phụ nữ giật mic, không cho hát.

Một sự cố đáng tiếc đã xảy ra cuối tuần qua khi nữ ca sĩ Phi Nhung đi diễn tại huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ.

Nữ ca sĩ Phi Nhung.

Khi chương trình đang diễn ra, một người phụ nữ trung niên cùng một nhóm người bất ngờ xông lên sân khấu nói mình bị mất một cây vàng trong khi đi xem ca nhạc và yêu cầu BTC cùng ca sĩ Phi Nhung phải bồi thường cho mình.

Có mặt trên sân khấu lúc đó, Phi Nhung đã đến trấn an nữ khán giả được cho là mất tài sản và cam kết sẽ giải quyết vụ việc.

Phi Nhung nói: "Quý vị cũng đã biết là Phi Nhung nuôi rất nhiều trẻ mồ côi và Phi Nhung làm bao nhiêu tiền, Phi Nhung không nghĩ cho bản thân mà nghĩ cho những đứa trẻ mồ côi không cha không mẹ, nuôi các cháu ăn học, khôn lớn. Tối hôm nay có anh chị rất là nghèo mà bị xui… Với em (vàng) không là gì hết nhưng đối với những người nghèo nó cũng là điều to lớn’’.

Cuối cùng, nữ ca sĩ đã dành số tiền cát sê 10 triệu đồng để trao lại cho khán giả bị mất tài sản và xin phép được tiếp tục buổi biểu diễn.

Tuy nhiên, lúc này người phụ nữ bị cho là mất tài sản vừa đi xuống khỏi khán đài đã quay lại, giật mic của cô bày tỏ sự bất mãn. Phi Nhung giải thích rằng vì cô không có nhiều tiền nên chỉ có thể đưa 10 triệu tiền cát-xê của buổi diễn ngày hôm nay mà thôi.

Những tưởng sự việc đến đó là yên ổn nhưng tới lúc chuẩn bị ra về, thậm chí Phi Nhung còn bị một nhóm người khác chặn đường đòi tiền. Khi Phi Nhung nói rằng mình đã hết tiền thì bị nhóm người này kéo đến rách áo, bầm tay. Rất may là Phi Nhung có quản lý và tài xế đi cùng nên cuối cùng đã an toàn trở về nhà.

Phi Nhung thuật lại chuyện bị chặn đường, kéo rách áo.

Được biết, buổi biểu diễn mà Phi Nhung vừa tham gia tại Cần Thơ mà chương trình miễn phí, không mất tiền vé. Sau khi trở về, nữ ca sĩ cũng trấn an người hâm mộ rằng không có chuyện gì to tát, những người "phá" thì ít còn người nghe lịch sự thì rất nhiều nên cô chỉ muốn vì những khán giả mong được nghe mình hát. Hơn nữa, sự việc cũng qua rồi nên cô không muốn bàn luận thêm nữa.

Nữ ca sĩ mong người hâm mộ không bàn tán thêm về sự việc đã qua.

Việc các nghệ sĩ gặp phải sự cố khi đi diễn tỉnh đã không còn là điều mới mẻ nữa. Cách xử trí "dĩ hòa vi quý" của Phi Nhung nhận được nhiều lời khen ngợi bởi tấm lòng và nhân cách cao đẹp của cô. Tuy nhiên cũng có người hâm mộ cho rằng Phi Nhung luôn rất hiền lành nên thường phải chịu thiệt thòi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phi-nhung-nhuong-het-tien-cat-xe-cho-khan-gia-an-va-mat-cay-vang-a222984.html