+Aa-
    Zalo

    Clip ứng xử "giật mình" của Phi Thanh Vân tại cuộc thi Hoa hậu

    ĐS&PL Phi Thanh Vân trình bày tới gần 5 phút, nhưng người xem không thể hiểu nổi đâu là phần trả lời câu hỏi ứng xử đúng nghĩa của cô.

    Phi Thanh Vân trình bày tới gần 5 phút, nhưng người xem không thể hiểu nổi đâu là phần trả lời câu hỏi ứng xử đúng nghĩa của cô.

    [presscloud]743[/presscloud]

    Câu chuyện Phi Thanh Vân đăng quang hoa hậu tại Mỹ hiện vẫn đang làm tâm điểm bàn tán của nhiều người.

    "Người đẹp dao kéo" không chỉ đăng quang ngay lần đầu đi thi mà bản thân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 cũng khiến khán giả đặt ra nhiều dấu hỏi lớn.

    Mới đây, một đoạn clip kéo dài gần 5 phút về phần thi trả lời ứng xử của Phi Thanh Vân tại cuộc thi đã được tiết lộ.

    Khi nhận được câu hỏi: "Em muốn thay đổi gì về ngoại hình để em trở nên xinh đẹp hơn?", Phi Thanh Vân đã tự tin hỏi lại “Anh à, em còn chưa đủ đẹp sao anh?”.

    Nhận được lời yêu cầu tiếp tục trả lời câu hỏi, Phi Thanh Vân đã gọi nam giám khảo là "anh đẹp trai" và bắt đầu...quay sang trả lời ban tổ chức, những người “cầm cân nảy mực” và khán giả.

    Cô nàng nói về thời tiết, không khí tại Florida, việc cô được đón tiếp ra sao, được ăn món gì, đi lại ra sao... khiến cho nam MC cũng phải sốt ruột nhắc nhở. Lúc này, Phi Thanh Vân bèn ngắt lời anh chàng và xin phép trả lời câu hỏi.

    Nhưng sau đó cô lại nói về việc mình đã trải qua 19 cuộc phẫu thuật trong 16 năm qua, quá trình khó khăn, đau đớn thế nào... Cuối cùng Phi Thanh Vân xin lỗi bố mẹ vì thay đổi diện mạo quá nhiều, sau đó kêu gọi mọi người hãy đồng lòng để đêm thi thành công rực rỡ.

    Sau khi xem hết đoạn clip dài gần 5 phút, đa phần mọi người đều không thể hiểu nổi câu trả lời chính của Phi Thanh Vân nằm ở chỗ nào. Hơn nữa, đây dường như giống một bài phát biểu cảm nhận mà cô nên dành cho lúc giành được vương miện hơn là trả lời ứng xử.

    Dẫu sao, dù nói gì đi nữa hiện tại tân Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt vẫn là Phi Thanh Vân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ung-xu-giat-minh-cua-phi-thanh-van-tai-cuoc-thi-hoa-hau-a211929.html
    Sự kiện: Phi Thanh Vân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan