Cô dâu 62 tuổi trổ tài nấu ăn xuất sắc dành cho chồng trẻ


Thứ 4, 31/10/2018 | 03:46


Sau khi kết hôn với chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi liên tục đăng nhưng bức ảnh hạnh phúc gia đình và mới đây nhất là hình ảnh nấu những bữa cơm ngon khéo léo dành cho ông xã.

Sau khi kết hôn với chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi liên tục đăng nhưng bức ảnh hạnh phúc gia đình như: đi tút tát lại nhan sắc, được chồng tặng quà và mới đây nhất là hình ảnh nấu những bữa cơm ngon khéo léo dành cho ông xã và mẹ chồng.

Câu chuyện tình yêu đầy trắc trở nhưng cái kết có hậu của cặp đôi cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng đã trải qua hơn một tháng nhưng vẫn là tâm điểm trên mạng xã hội. Thậm chí cô dâu chú rể đi đâu, làm gì, đều gây chú ý và cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

Bỏ mặc những ý kiến trái chiều hay các bình luận ác ý của cư dân mạng thì tình cảm của cặp đôi vẫn luôn gắn bó. Cô dâu 62 tuổi Thu Sao từng tuyên bố: “Ai nói gì thì nói, những người đó không cùng đẳng cấp với mình”.

Hằng ngày, cô Thu Sao vẫn chăm lo cuộc sống cá nhân, vun vén cho tổ ấm của mình. Ngoài công việc chính, cô còn rất quan tâm đến gia đình nhà chồng. Mới đây, khi về quê của chú rể, dù đã 62 tuổi, cô vẫn không quên nhiệm vụ của một nàng dâu là xuống bếp nấu các món ăn cho bố mẹ chồng.

Cô viết trên facebook cá nhân:

“Vợ chồng Sao - Cương xin cảm ơn mọi người, từ hôm qua mình về quê chồng… Không có thời gian trả lời một ai cả, thông cảm cho mình nha. PHẬN LÀM DÂU MÀ HÃY HIỂU CHO MÌNH NHA! Xin cảm ơn mọi người đã chia sẻ mọi lúc mọi nơi…”.

Tin tức - Cô dâu 62 tuổi trổ tài nấu ăn xuất sắc dành cho chồng trẻ (Hình 2).

Mâm cơm cô dâu 62 tuổi nấu dành tặng cho mẹ chồng và ông xã - Ảnh: Facebook

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng được dịp hết lời khen ngợi sự đảm đang của cô Thu Sao. Và nếu để ý trên facebook cá nhân có thể thấy, cô Thu Sao còn chia sẻ các mâm cơm hấp dẫn nấu cho chồng trẻ mà ai nhìn cũng phải trầm trồ.

Những mâm cơm ngon mắt được cô Thu Sao nấu ở nhà chồng và ở nhà cho chồng trẻ - Ảnh: Facebook

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-62-tuoi-tro-tai-nau-an-xuat-sac-danh-cho-chong-tre-a249568.html