Cổ Thiên Lạc và Lưu Đức Hoa sẽ khiêng linh cữu Lam Khiết Anh trước khi hỏa táng


Thứ 3, 06/11/2018 | 07:41


Cùng sự kiện

Với mong muốn đưa bạn về nơi an nghỉ nên Cổ Thiên Lạc - Lưu Đức Hoa sẽ khiêng linh cữu Lam Khiết Anh trước khi hỏa táng nữ diễn viên.

Với mong muốn đưa bạn về nơi an nghỉ nên Cổ Thiên Lạc - Lưu Đức Hoa sẽ khiêng linh cữu Lam Khiết Anh trước khi hỏa táng nữ diễn viên.

Theo truyền thông Hong Kong (Trung Quốc), đã một tuần trôi qua, kể từ khi Lam Khiết Anh qua đời nhưng thi thể nữ diễn viên vẫn nằm lạnh lẽo tại nhà xác mà chưa có bất kỳ kế hoạch tổ chức hậu sự nào.

3 ngày sau khi Lam Khiết Anh qua đời chị gái bà mới tới nhận xác rồi vội vàng rời đi - Ảnh: Tiền Phong

Nguyên nhân xuất phát từ những vấn đề ở gia đình Lam Khiết Anh, cụ thể chị gái nữ diễn viên là Lam Khiết Khanh và anh trai chưa thể quyết định cách tổ chức hậu sự.

Một người bạn của Lam Khiết Anh, Lâm Kiến Minh cho biết đã liên lạc được với Lam Khiết Khanh - chị gái của nữ diễn viên: "Chị Khanh vẫn chưa quyết định xử lý việc hậu sự của Khiết Anh thế nào nhưng chị ấy đã nhờ Giáo hội giúp đỡ vì sau khi hỏa táng, Giáo hội sẽ cung cấp linh vị".

Ngoài ra, chị gái cô cho biết muốn làm tang lễ cho Lam Khiết Anh một cách kín đáo, không tiếp nhận phỏng vấn của giới truyền thông.

Về phía mình, Hội nghệ sĩ Hong Kong đã chủ động liên hệ với gia đình Lam Khiết Anh về việc nên tổ chức hậu sự cho nữ diễn viên sớm vì thi thể không giữ được lâu.

Nhà thờ thông báo làm lễ tưởng niệm cho Lam Khiết Anh - Ảnh: Người Đưa Tin

Trước đó, Cổ Thiên Lạc và Lưu Đức Hoa đã ngỏ ý muốn đứng ra tổ chức hậu sự cho người bạn cũ. Theo dự kiến, Cổ Thiên Lạc và Lưu Đức Hoa muốn được tiễn đưa bạn mình chặng đường cuối cùng vì thế cả hai sẽ là người khiêng quan tài.

Báo chí Hong Kong đưa tin, khi còn sống, ngày 30/3/2013, Lam Khiết Anh đã được rửa tội tại Nhà thờ Thiên chúa Église Sainte-Anne, trở thành một giáo đồ Thiên Chúa giáo với tên thánh là Maria.

Theo đó, nhà thờ Église Sainte-Anne tuyên bố sẽ tổ chức một lễ hồi tưởng (còn được gọi là Thánh lễ Misa) cho Lam Khiết Anh vào lúc 8h00 tối ngày thứ 6 do đích thân phó Giáo chủ chủ trì. Phó Giáo chủ của nhà thờ đã khuyên Lam Khiết Khanh nên nhanh chóng đưa ra quyết định vì thi thể của Lam Khiết Anh không thể giữ được lâu. Ông cũng cho biết, Hiệp hội nghệ sĩ sẽ giúp đỡ hết lòng để đưa Lam Khiết Anh về cõi vĩnh hằng. Tuy nhiên, chị gái cô cho biết muốn làm tang lễ cho Lam Khiết Anh một cách kín đáo, không tiếp nhận phỏng vấn của giới truyền thông.

Những hình ảnh cuối cùng của Lam Khiết Anh trước khi chết - Ảnh: Người Đưa Tin

Lam Khiết Anh được phát hiện tử vong tại nhà vào ngày 3/11 nhưng theo cảnh sát, bà đã qua đời vào trước đó khoảng 2-3 ngày.

Cuộc đời của mỹ nhân trải qua nhiều sóng gió, Lam Khiết Anh từng bị 2 ông lớn của làng giải trí cưỡng hiếp nhưng chẳng thể kêu oan.

Ám ảnh sau này, cô đã có những biểu hiện của bệnh tâm thần và sống trong cảnh nghèo khổ, cô độc, thân tàn ma dại trước khi qua đời.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-thien-lac-va-luu-duc-hoa-se-khieng-linh-cuu-lam-khiet-anh-truoc-khi-hoa-tang-a250307.html