Cởi áo cầm máu cho người bị tai nạn, chiến sĩ CSGT bất ngờ nhận được "2 món quà đặc biệt"


Thứ 5, 11/10/2018 | 04:09


Cùng sự kiện

Hành động nhanh trí của chiến sĩ CSGT đã nhận được vô vàng lời khen từ cộng đồng mạng. Sau đó, anh đã bất ngờ nhận được "2 món quà đặc biệt".

Hành động nhanh trí của chiến sĩ CSGT đã nhận được vô vàng lời khen từ cộng đồng mạng. Sau đó, anh đã bất ngờ nhận được "2 món quà đặc biệt".

Những ngày qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 chiếc sĩ CSGT cởi áo để cầm máu cho người đàn ông bị tai nạn tại Km 377, trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa vào 7h sáng ngày 7/10.

Hành động đẹp của chiến sĩ CSGT được chia sẻ rộng rãi trên mạng - Ảnh: Cắt từ clip

Được biết chiến sĩ CSGT nhanh trí trên là Đại úy Lê Đăng Giang, cán bộ thuộc Đội CSGT số 6, Phòng PC67, Công an Thanh Hóa

Thời điểm xảy ra sự việc, Đại úy Giang cùng đồng đội đang làm nhiệm vụ thì phát hiện sự việc. Sau đó anh đã nhanh trí cởi chiếc áo quân phục để lấy áo lót bên trong cầm máu cho nạn nhân.

Trong khi đó, những người chứng kiến xung quanh cố gắng tìm xe đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Sau đó đoạn clip ghi lại tình hình thời điểm xảy ra vụ việc đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của người xem.

Liên quan đến sự việc, báo Dân Việt đưa tin Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã ký tặng giấy khen cho đại uý Lê Đăng Giang vì hành động đẹp của anh khi tham gia cấp cứu cho người gặp tai nạn giao thông. Đồng thời Tỉnh đoàn Thanh Hóa cũng trao tặng bằng khen vì cứu người gặp nạn cho đại úy Giang.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/coi-ao-cam-mau-cho-nguoi-bi-tai-nan-chien-si-csgt-bat-ngo-nhan-duoc-2-mon-qua-dac-biet-a247261.html