Combo quà độc Valentine: Tặng người yêu 2 cân giò, bánh kẹo thừa sau tết và hoa hồng xin mẹ


Thứ 6, 15/02/2019 | 07:07


Cùng sự kiện

Câu chuyện "dở khóc dở cười" trên nhận được hơn 6.000 lượt thích, gần 1000 lượt bình luận kèm rất nhiều chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Câu chuyện "dở khóc dở cười" trên nhận được hơn 6.000 lượt thích, gần 1000 lượt bình luận kèm rất nhiều chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên diễn đàn NEU Confessions - một diễn đàn lớn dành cho sinh viên, giới trẻ, một bài viết đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng khi kể lại quà tặng nhận được trong ngày Valentine là 2 cân giò, 1 đống bánh kẹo thừa và hoa hồng thắp hương.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội - Ảnh: Dân Việt

Nguyên văn bài viết được chia sẻ như sau:

Quà valentine là 2 cân giò và 1 đống bánh kẹo thừa combo hoa hồng thắp hương.…

Chẳng biết có nên trách ko nữa…mình với hắn yêu nhau được hơn 2 năm rồi, mình năm 3 K58, hắn thì năm 3 bên BK. Dịp valentine năm ngoái hắn còn tặng mình hoa với socola cẩn thận lắm, 8.3 lại tặng thêm 1 lần hoa nữa cơ…năm nay chắc yêu đc hơn 2 năm nên cũng gọi là lâu rồi…mình mới hỏi hắn là:

- Thế valentine định tặng em gì.

- Thì có gì tặng nấy thôi, yêu nhau lâu rồi em cũng hiểu anh mà!

- Hiểu gì cơ.

- Thì giờ chẳng nhẽ năm nào những ngày này cũng quà cáp đầy đủ, vừa phí tiền phí của đúng ko.

- Thôi đấy, anh muốn làm gì thì làm!Mình nói vậy thì thừa biết là mình giận rồi đúng ko, mình ko yêu cầu quà to hay gì cả, đôi khi là 1 bông hoa cũng đc rồi…hôm sau anh sang thật, mang hoa thật, mang quà thật.

- Anh mang quà tặng em valentine này!

- Quà gì thế anh.

Đang háo hức vì thấy đựng trong túi giấy, to tướng, 1 tay anh cầm 1 bó hoa hồng nhưng chưa trang trí gì…thì anh bảo là: Này nhé, trong này là có bánh kẹo Tết nhà anh, có 2 cân giò, 1 cân giò bò, 1 cân giò xào với 1 chiếc bánh chưng chay...ko ăn hết.

- Thế cơ!

- Ừm, cái này là hoa tặng em nữa, hôm trước mẹ anh bảo mua hoa thắp hương nên anh bảo thêm cho anh mấy bông, đấy giờ mang đi tặng em, thế nhé, hết nhiệm vụ rồi nhé, 14.2 xong rồi nhé, quà có, bánh kẹo có, hoa có!…

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội , câu chuyện "bi hài" trên đã nhanh chóng nhận được hơn 6.000 lượt thích, gần 1000 lượt bình luận kèm rất nhiều chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Đa phần mọi người cho rằng chàng trai nên xem lại cách tặng quà cho bạn gái.

Nhiều người chê trách cách tặng quà của chàng trai - Ảnh: Dân Việt

Một thành viên có nickname Lê Mỹ Hằng chia sẻ: "Thà là không tặng còn tặng thì phải đàng hoàng, nói năng tử tế. Là tôi thì xác định ăn bạt tai rồi goodbye nhá.... Chưa cưới mà vậy tương lai chỉ có ôm gối khóc vì tủi thân thôi".

Đồng quan điểm với ý kiến trên, thành viên có nickname Lưu Đoan bình luận: "Vẫn những ấy nhưng nói khác đi, chẳng hạn đây là bánh, giò mẹ anh để phần cho em, mẹ biết chọn hoa đẹp nên anh nhờ mẹ lựa giúp để tặng em thì mọi chuyện sẽ khác. Chứ tặng rồi ai lại nói kiểu đấy, hoặc nói thẳng mình yêu nhau lâu rồi nên không cần tặng quà cũng được".

Một số khác lại hài hước cho rằng, dù sao người bạn trai trên vẫn còn "tốt hơn nhiều người" và người được nhận quà nên vui vì nhiều khác muốn có quà nhưng không có ai tặng.

Những bình luận hài hước của cư dân mạng - Ảnh: Dân Việt

Thành viên BT Kim chi comment: "Thôi thôi chị ơi, có quà là được rồi còn bày đặt đòi hỏi. Nêu chị chê thì pass anh ấy lại cho em. Em còn không có ai tặng quà đây này".

"Nguyên cây giò cũng đáng giá hơn hộp socola rồi. Chưa kể cứ thực tế như thế mới xuất phát từ tấm lòng. Nếu bạn chê xin hãy nhường anh ấy lại cho chúng tôi hoặc hãy tha cho anh ấy", Hue Harmony bình luận.

"1kg là 120 nghìn đồng, 1 cân giò bò là 220 nghìn đồng, bó hoa 50 nghìn đồng, bánh kẹo 50 nghìn đồng, vị chi là gần 500 nghìn đồng rồi còn chê gì nữa".... thành viên Hoàng Ngọc Tù còn phân tích kỹ giá trị món quà.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/combo-qua-doc-valentine-tang-nguoi-yeu-2-can-gio-banh-keo-thua-sau-tet-va-hoa-hong-xin-me-a263001.html