+Aa-
    Zalo

    Con gái thừa nhận Thành Long là cha ruột, Ngô Ỷ Lợi sốt sắng đòi sang Canada tìm con về

    ĐS&PL Ngô Ỷ Lợi tuy mệt mỏi nhưng cũng quyết định tới Canada để tìm con.

    Ngô Ỷ Lợi tuy mệt mỏi nhưng cũng quyết định tới Canada để tìm con.

    Vừa qua, Ngô Trác Lâm gây xôn xao dư luận khi làm video tự nhận mình là con gái của Thành Long và cho biết đang phải chịu cảnh sống ở gầm cầu, vất vưởng tại Canada cùng người tình đồng tính Andi. Cô bé 18 tuổi này cầu xin sự giúp đỡ của mọi người vì không biết phải làm gì ở xứ người.

    Nhiều trang báo nước ngoài đăng tin Ngô Trác Lâm tự nhận là con gái Thành Long.

    Trước việc Ngô Trác Lâm làm clip cầu xin trên mạng, Ngô Ỷ Lợi tỏ ra không tán thành. Bà xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, phờ phạc nhưng khi phóng viên đề cập đến chuyện của con gái và Thành Long bà đều từ chối trả lời.

    Tuy nhiên, có thông tin cho biết Ngô Ỷ Lợi đang có dự định đến Canada. Theo lời người bạn thân của Ngô Ỷ Lợi - Quách Tú Vân, Ngô Trác Lâm đang bị mẹ con người tình Andi xúi giục làm điều xấu. Không moi được tiền từ Ngô Ỷ Lợi, cả hai đã lừa Ngô Trác Lâm cầu cứu tới ông bố chưa từng thừa nhận cô bé. Ngô Ỷ Lợi rất đau lòng khi chứng kiến con gái như vậy.

    Rộ tin "vợ hờ" của Thành Long sốt sắng muốn sang Canada tìm con gái.

    Để chuẩn bị cho việc đón Ngô Trác Lâm về, Ngô Ỷ Lợi đã cho người tới dọn dẹp sạch sẽ căn nhà cũ. Đây là căn hộ cao cấp mà bà đã mua ở Hong Kong nhiều năm trước và chưa muốn bán vì là căn nhà chứa nhiều kỷ niệm của 2 mẹ con. Có lẽ Ngô Ỷ Lợi đã sẵn sàng để con gái Ngô Trác Lâm có một không gian hoàn toàn riêng tư.

    Hải Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-thua-nhan-thanh-long-la-cha-ruot-ngo-y-loi-sot-sang-doi-sang-canada-tim-con-ve-a228476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan