Công an Quảng Nam phát hiện hai đối tượng bán 230 lượng vàng không rõ nguồn gốc


Thứ 5, 17/01/2019 | 07:43


Cùng sự kiện

Tại cơ quan công an, hai đối tượng đem bán 230 lượng vàng không chứng minh được nguồn gốc sở hữu và khai rằng do mình nhặt được.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng đem bán 230 lượng vàng không chứng minh được nguồn gốc sở hữu và khai rằng do mình nhặt được. 

Ngày 17/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang tạm giữ hơn 230 lượng vàng Tây để tìm chủ sở hữu.

Qua điều tra nắm tình hình ban đầu, vào ngày 15/1, Phòng PC45 phát hiện 2 đối tượng đang đem bán hơn 230 lượng vàng tây gồm nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền, tằm đeo bông tai và lắc tay.

Tổng số vàng tây là hơn 230 lượng. Ảnh: Công an cung cấp

Số lượng vàng gồm nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền, tằm đeo bông tai và lắc tay. Ảnh: Công an cung cấp

Thấy có nhiều dấu hiệu nghi vấn, PC45 đã mời 2 đối tượng về trụ sở để làm việc. Tuy vậy, với hơn 230 lượng vàng tây, 2 đối tượng đã không chứng minh được nguồn sở hữu và khai rằng nhặt được nên đem bán.

Được biết, trên các loại trang sức vàng tây này, có các ký hiệu: “T.DANH 610” của Công ty Thanh Danh; “K.LOAN*610" của công ty Kim Loan; “K.HAO*610" của Công ty Kim Hảo và một số vàng ký hiệu của công ty khác.

Công an Quảng Nam truy tìm chủ sở hữu của 230 lượng vàng không rõ nguồn gốc. Ảnh: Công an cung cấp

Phòng PC45 cũng thông báo nếu cá nhân, tổ chức nào biết hoặc có liên quan đến số vàng nói trên thì đến Công an tỉnh Quảng Nam trình báo, phối hợp để điều tra, ngăn chặn tội phạm.

Hiện cơ quan công an đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-quang-nam-phat-hien-hai-doi-tuong-ban-230-luong-vang-khong-ro-nguon-goc-a259723.html