Công an thông tin vụ bé gái 9 tuổi tử vong nghi bị mẹ sát hại


Thứ 2, 30/04/2018 | 05:05


Bé gái 9 tuổi tử vong ở TP.Hải Dương được cơ quan công an xác định do bị ngạt khí cơ học, nghi bị thít cổ. Cháu bé có phải do người mẹ sát hại hay không, cơ quan công an

Bé gái 9 tuổi tử vong ở TP.Hải Dương được cơ quan công an xác định do bị ngạt khí cơ học, nghi bị thít cổ. Cháu bé có phải do người mẹ sát hại hay không, cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ.

Ngày 30/4, một cán bộ điều tra Công an TP.Hải Dương cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ việc lên phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ.

Tin tức - Công an thông tin vụ bé gái 9 tuổi tử vong nghi bị mẹ sát hại

Cơ quan chức năng khám nghiệm căn nhà nơi xảy ra sự việc

Theo đại diện phòng PC45 Công an tỉnh Hải Dương, quá trình điều tra xác định, nguyên nhân khiến cháu Nguyễn Thị Ánh T. (SN 2009, trú tại 32/55 Đức Minh, phường Thanh Bình, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) tử vong là do ngạt cơ học, nghi bị thít cổ.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra đã thu giữ sợi dây chuyền kim loại trên cổ nạn nhân và mẫu nội tạng phục vụ giám định, điều tra.

Trao đổi với PV, bác sĩ Thắng, thuộc khoa Cấp cứu, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết: Vào trưa ngày 28/4, bệnh viện có tiếp nhận cháu Nguyễn Thị Ánh T. trong tình trạng mất ý thức, ngừng tim. Các bác sĩ đã dùng thủ thuật ép tim ngoài lồng ngực, dùng thuốc để cấp cứu hồi sinh nhưng cháu T. được xác định đã tử vong.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 11h30 ngày 28/4, anh Nguyễn Xuân Kh. (SN 1977, trú tại 32/55 Đức Minh, phường Thanh Bình, TP.Hải Dương) khi đi làm về thấy cửa nhà bị khóa bên trong, gọi không có ai mở cửa.

Thấy bất thường, anh Kh. cùng mọi người phá cửa vào phòng ngủ của vợ chồng anh ở tầng 2. Tại đây, mọi người phát hiện chị Nguyễn Thị Ng. (SN 1981, là vợ của anh Kh.) nằm trên giường, bên cạnh là con trai út (SN 2017) đang ngồi khóc.

Khi xuống tầng 1, anh Kh. bàng hoàng phát hiện con gái mình là Nguyễn Thị Ánh T. đang trong tình trạng bất tỉnh, người tím tái trên giường ở phòng ngủ.

Ngay khi phát hiện sự việc, anh Kh. cùng mọi người đưa cả ba mẹ con đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Khi đến bệnh viện, bác sĩ xác định cháu T. đã tử vong từ trước đó.

Được biết, cháu T. là con thứ 2 của vợ chồng anh Kh.. Sau khi sinh con trai út, chị Ng. phát hiện bị ung thư nên buồn chán và có biểu hiện trầm cảm. Trước thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng này khoảng 1 tuần, chị Ng. đã có những biểu hiện bất thường. Chị Ng. từng nói với người nhà và một số người hàng xóm rằng muốn chết và muốn mang theo con đi cùng.

Khi được đưa vào bệnh viện, chị Ng. ở trong tình trạng gọi hỏi không đáp ứng, tinh thần bị kích thích mạnh, có biểu hiện hoảng loạn.

Cơ quan CSĐT xác định vụ việc có dấu hiệu của tội phạm và đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thong-tin-vu-be-gai-9-tuoi-tu-vong-nghi-bi-me-sat-hai-a228057.html