+Aa-
    Zalo

    Dân mạng chia sẻ ảnh khoảnh khắc Quang Hải bị hàng thủ Philippines kẹp chặt tứ phía

    ĐS&PL Trong trận đấu lượt về AFF Cup trên sân Mỹ Đình tối qua (6/12), cầu thủ Quang Hải không ít lần bị hàng thủ Philippines phạm lỗi trên sân.

    Trong trận đấu lượt về AFF Cup trên sân Mỹ Đình tối qua (6/12), cầu thủ Quang Hải không ít lần bị hàng thủ Philippines phạm lỗi trên sân. Tuy nhiên anh vẫn kiên cường chiến đấu và mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.

    Hiểu rất rõ sự lợi hại của Quang Hải, các cầu thủ Philippines luôn chủ động áp sát, theo kèm tiền vệ của CLB Hà Nội rất chặt và không ngần ngại phạm lỗi. Quang Hải đặc biệt được các cầu thủ đối phương "săn sóc" nhiệt tình ở cả trận lượt đi và trận lượt về.

    Có lẽ, trước khi gặp ĐT Việt Nam, HLV Sven-Goran Eriksson cũng đã có những nghiên cứu nhất định về đội hình của thầy trò ông Park và đưa ra những chiến thuật kèm chặt Quang Hải.

    Trong trận bán kết lượt về gặp Philippines, Quang Hải đã không dưới 5 lần bị đối phương phạm lỗi. Nhiều lần Quang Hải đã phải chịu đau đớn vì lối chơi xấu của đội bạn. Và khoảnh khắc chàng tiền vệ nhỏ con bị 4 cầu thủ cao to của đội bạn kèm chặt đã được ống kính bắt lại khiến cộng đồng mạng phát sốt.

    Khoảnh khắc Quang Hải bị cầu thủ đối phương "chăm sóc đặc biệt".

    Tuy nhiên dù có bị kèm chặt đến mấy, Quang Hải vẫn thoát ra được và ghi bàn khai thông thế bế tắc, mở ra chiến thắng 2-1 (chung cuộc 4-2 sau 2 lượt trận) cho đội tuyển Việt Nam trước Philippines.

    Sau khi kết thúc trận đấu, không quá bất ngờ khi Quang Hải được BTC AFF Cup bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu". Một khi đôi chân trở nên thanh thoát, Quang Hải thực sự trở thành ngòi nổ đáng sợ của tuyển Việt Nam.

    Cùng xem lại bàn thắng mở tỷ số của Quang Hải trong trận bán kết lượt về với Philippines (AFF Cup 2018)

    [presscloud]5961[/presscloud]

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-chia-se-anh-khoanh-khac-quang-hai-bi-hang-thu-philippines-kep-chat-tu-phia-a254090.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan