+Aa-
    Zalo

    Công Phượng nói gì sau trận đấu nghẹt thở với Iraq ở Asian Cup 2019?

    ĐS&PL Ngay sau trận đấu với Iraq ở Asian Cup 2019, Công Phượng đã có những chia sẻ đầu tiên: "Dù kết quả ra sao, quan trọng là chúng ta chiến đấu cùng nhau".

    Ngay sau trận đấu nghẹt thở với Iraq ở Asian Cup 2019, Công Phượng đã có những chia sẻ đầu tiên trên fanpage cá nhân: "Dù kết quả ra sao, quan trọng là chúng ta chiến đấu cùng nhau".

    Với khởi đầu như mơ trong trận đấu tối qua (8/1), Việt Nam đã thua ngược đối thủ Iraq một cách đầy tiếc nuối. Tiền đạo Công Phượng ghi dấu ấn đậm nhất trong trận đấu với màn trình diễn ấn tượng.

    Dù nhường chỗ cho Đức Chinh vào sân ở phút 63 nhưng Công Phượng vẫn được xem là điểm sáng nhất của trận đấu với Iraq tối qua.

    Ngay sau trận đấu, trên fanpage cá nhân có hơn 2 triệu like, Công Phượng đã có những chia sẻ đầu tiên.

    Anh đã đăng những bức hình đẹp về trận đấu cùng lời chia sẻ khiến các cổ động viên ấm lòng: "Dù kết quả ra sao, quan trọng là chúng ta chiến đấu cùng nhau".

    Công Phượng và bài đăng mới nhất trên fanpage cá nhân - Ảnh chụp màn hình

    Đó là một lời an ủi đến các đồng đội, cũng là minh chứng cho sự đoàn kết trong ĐT Việt Nam.

    Phía dưới là hàng loạt những bình luận động viên, hi vọng thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu thật tốt trong những trận cầu kế tiếp.

    Tài khoản Tuấn Anh cổ vũ tinh thần: "Đội tuyển Việt Nam hôm nay thể hiện quá tuyệt với nhất là trước một đối thủ mạnh như Iraq. Chúng ta chỉ thiếu may mắn và thua về tỉ số thôi, còn thắng về tinh thần toàn đội. Chúc mừng đội tuyển!".

    "Cố lên các cầu thủ Việt Nam, chúng ta vẫn còn 2 trận để chiến đấu. Người hâm mộ luôn dõi theo và ủng hộ các anh!", người hâm mộ Trâm Như bình luận.

    Trước đó, chia sẻ về trận đấu, Công Phượng nói: "Việt Nam chơi tốt trong hiệp 1 nhưng hiệp hai một số cầu thủ chơi không tập trung, bên cạnh việc thiếu may mắn. Thua Iraq với tỷ số 2-3 rõ ràng là kết quả không có lợi và tôi rất tiếc.

    Tuy nhiên thua cũng không sao vì đội tuyển Việt Nam còn hai trận đấu nữa ở bảng D. Tôi và các đồng đội tin tưởng sẽ làm được điều gì trong hai trận đấu này".

    Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam gặp Iran, vào lúc 18h ngày 12/1.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-noi-gi-sau-tran-dau-nghet-tho-voi-iraq-o-asian-cup-2019-a258444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan