Cuối cùng Trấn Thành cũng lên tiếng về "Cua lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh"


Thứ 2, 18/02/2019 | 11:41


Cùng sự kiện

Sau một thời gian vướng ồn ào liên quan tới 2 phim Tết là "Cua lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh", cuối cùng Trấn Thành đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình.

Sau một thời gian vướng ồn ào liên quan tới 2 phim Tết là "Cua lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh", cuối cùng Trấn Thành đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình.

"Cua lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh" là 2 bộ phim thắng lớn nhất khi ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán, nổi bật hơn tất cả những tác phẩm khác ra rạp ở cùng thời điểm. Điều đáng nói là cả 2 bộ phim này đều có sự tham gia của Trấn Thành, gương mặt luôn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Và cũng chính vì vậy, câu chuyện ồn ào xoay quanh Trấn Thành và 2 bộ phim lại nổ ra, đúng vào thời điểm khán giả ùn ùn kéo nhau tới rạp để thưởng thức 2 tác phẩm này.

Tạo hình của Trấn Thành trong phim "Trạng Quỳnh".

Mới đây, trong buổi gặp mặt báo chí đầu năm, Trấn Thành đã chia sẻ suy nghĩ của mình về câu chuyện ồn ào này.

Nói về "Cua lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh", Trấn Thành bày tỏ, dịp Tết qua anh vô cùng mệt mỏi vì phải tham gia liền hai phim và nhà sản xuất bên nào cũng muốn phim của họ có doanh thu cao cũng như phát hành dịp Tết. Điều may mắn là cả hai bộ phim trên cuối cùng đều “thắng lớn”.

"Về việc nhà sản xuất có buồn hay không là chuyện của họ. Tôi chỉ đóng phim thôi. Bên nào tôi cũng hỗ trợ hết mình, nhưng tôi vẫn tâm huyết hơn với Cua lại vợ bầu hơn Trạng Quỳnh vì đó là phim tôi đóng vai chính, đặt nhiều tâm huyết và tham gia viết kịch bản cùng đạo diễn.

Tôi muốn khán giả tới xem Cua lại vợ bầu vì đó hoàn toàn là hình ảnh mới của tôi trên điện ảnh. Nó hoàn toàn không liên quan tới các hình ảnh trước đó của tôi trên tivi" - Trấn Thành thẳng thắn nói về sự "ưu ái" của anh dành cho "Cua lại vợ bầu".

Ngoài ra, anh cũng chia sẻ về việc vai diễn trong "Trạng Quỳnh" bị nói "giống như phim Trấn Thành và những người bạn": "Tôi hi vọng phim là phải hài hòa, vai nào làm tốt vai đó, chứ vai chính làm hề nhiều quá, còn vai hề lại cứ như vai chính đi dẫn dắt câu chuyện thì không hợp lí lắm. Tôi chỉ giữ đúng vai trò của mình là mang lại tiếng cười dịp Tết thôi".

Sự khác biệt lớn nhất giữa vai diễn trong 2 bộ phim chính là ở "Cua lại vợ bầu" thuộc thể loại vai tâm lý, sâu sắc và không phải... sở trường của Trấn Thành.

Một Trấn Thành trầm lắng, nội tâm trong "Cua lại vợ bầu".

Trước đó, tối ngày 6/2, Trấn Thành bức xúc đăng tải loạt ảnh chụp lại những nhận xét và chấm điểm của khán giả về bộ phim “Cua lại vợ bầu” kèm theo một bài viết dài cho rằng có kẻ chơi xấu, hạ thấp “Cua lại vợ bầu”.

Ngày 9/2 đạo diễn Đức Thịnh lên tiếng cho rằng Trấn Thành đang có lỗi với anh và ê - kíp “Trạng Quỳnh” vì chỉ PR cho “Cua lại vợ bầu” mà không ngó ngàng gì đến phim còn lại, thậm chí còn làm “Trạng Quỳnh” bị hiểu nhầm.

Mặc dù vậy, khi các cổ đông phim “Trạng Quỳnh” đòi khởi kiện Trấn Thành vì “ghẻ lạnh” bộ phim thì Đức Thịnh lại một mực bảo vệ nam diễn viên.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-cung-tran-thanh-cung-len-tieng-ve-cua-lai-vo-bau-va-trang-quynh-a263333.html