Cường Đô la bảo vệ Đàm Thu Trang trước bình luận tiêu cực


Thứ 5, 22/11/2018 | 08:52


Cùng sự kiện

Cường Đô la không ngần ngại vào trang cá nhân của Đàm Thu Trang để bảo vệ cô trước những bình luận không tốt.

Cường Đô la không ngần ngại vào trang cá nhân của Đàm Thu Trang để bảo vệ cô trước những bình luận không tốt.

Mới đây, trong một bài đăng của mình trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ nhận bình luận khá kém duyên: "Sắp chia tay anh Cường chưa em". Trước bình luận này, Đàm Thu Trang đã đáp trả khá gay gắt: "...Nghe được câu trả lời rồi có giúp cho nhân cách của bạn tốt lên không? Hay tới nhân cách bạn cũng không còn".

Khi người này bình luận thêm rằng Đàm Thu Trang như "kiểu làm hoa cho người ta hái", chân dài xứ Lạng vô cùng bức xúc: "Càng comment càng thấy bạn không dùng não để nghĩ... mà dùng não để sống thôi phải không".

Không chỉ khiến Đàm Thu Trang bức xúc, bình luận trên còn khiến Cường Đô la không ngần ngại lên tiếng để bảo vệ vị hôn thê. Anh nhắn nhủ người này "sống phải có tư cách" và "Chúc em làm người thành công. Anh Quốc Cường".

Cường Đô la bảo vệ Đàm Thu Trang.

Đây không phải lần đầu tiên Cường Đô La vào hẳn trang cá nhân của bạn gái để bênh vực cô trước những lời lẽ không hay từ anti-fan. Trước đó, khi bị nhắc nhớ vợ cũ khi đang mặn nồng bên Đàm Thu Trang, Cường Đô La thẳng thắn: "Bạn Hà không có ở đây đâu nhắc làm gì. Mọi người nói vậy là bạn Kim Lý buồn đấy".

Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai hẹn hò đã được hơn 1 năm. Cặp đôi chưa bao giờ ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước công chúng, dù là trong các sự kiện hay trên mạng xã hội.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang luôn thể hiện tình cảm mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Mới đây, sự nghiệp của Cường Đô la đã có thay đổi lớn. Theo đó, Quốc Cường Gia Lai đã miễn nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc công ty đối với ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la), dựa trên đơn từ nhiệm của chính ông Cường. Quyết định có hiệu lực từ ngày 16/11, cùng ngày Quốc Cường Gia Lai miễn nhiệm ông Nguyễn Quốc Cường khỏi chức vụ Thành viên Hội đồng quản trị.

Có lẽ, chính bởi những thay đổi về công việc này khiến Đàm Thu Trang nhận được bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân. Theo nhiều tin đồn, cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới vào thang 5/2019.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-bao-ve-dam-thu-trang-truoc-binh-luan-tieu-cuc-a252276.html