Cựu cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái ở Hà Nội lĩnh 24 tháng tù


Thứ 7, 30/09/2017 | 00:36


Cùng sự kiện

Trước vành móng ngựa, Cao Mạnh Hùng vẫn một mực khẳng định bản thân không phạm tội. Tuy nhiên, HĐXX cho rằng có đầy đủ bằng chứng chứng minh Hùng có hành vi dâm ô.

Trước vành móng ngựa, Cao Mạnh Hùng vẫn một mực khẳng định bản thân không phạm tội. Tuy nhiên, HĐXX cho rằng có đầy đủ bằng chứng chứng minh Hùng có hành vi dâm ô.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ Cựu cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái ở Hà Nội, báo VOV đăng tải thông tin, ngày 29/9, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Cao Mạnh Hùng (SN 1983, quê Thái Bình, từng là nhân viên ngân hàng) về hành vi dâm ô trẻ em.

Cao Mạnh Hùng tại tòa - Ảnh: báo Tiền phong 

Báo Tri thức trực tuyến dẫn cáo trạng của TAND TP Hà Nội cho biết, khoảng 19h30 ngày 8/1, trong lúc đang chơi cùng các bạn tại khu vực ngõ Tân Mai, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Bé T.T.Y.N. (8 tuổi) đã bị Cao Mạnh Hùng bế vào nơi vắng để thực hiện hành vi dâm ô.

Chứng kiến sự việc, hai cháu N.K.L. và N.M.Q đã đuổi theo, dùng dép và chổi đánh nên Hùng buộc phải thả nạn nhân xuống rồi bỏ đi.

Hoảng sợ, N. chạy về nhà bác, một lúc sau, bé gái lại ra ngoài chơi với bạn thì tiếp tục bị Hùng bế vào trong ngách để dâm ô. Sự việc sau đó được nạn nhân kể lại với chị họ và mẹ của mình.

Bức xúc, mẹ của cháu N. gặp Hùng để hỏi chuyện tuy nhiên đối tượng từ chối và không thừa nhận hành vi của mình. Gia đình nạn nhân sau đó trình báo với cơ quan công an.

Trong diễn biến có liên quan, báo An ninh thủ đô đưa tin, bị đưa ra tòa án xét xử, Cao Mạnh Hùng không thừa nhận đã thực hiện hành vi dâm ô cháu N. như cáo trạng xác định.

Tuy nhiên, căn cứ vào tố cáo của gia đình bị hại, lời khai các nhân chứng cùng chứng cứ vật chất liên quan, HĐXX sơ thẩm khẳng định cáo trạng truy tố bị cáo về tội “Dâm ô trẻ em” là có căn cứ và đúng pháp luật.

Sau khi cân nhắc mọi tình tiết liên quan, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Cao Mạnh Hùng 24 tháng tù, theo đúng tội danh bị đưa ra xét xử.

Quá trình điều tra cũng làm rõ, năm 2010, đối tượng này từng bị kết án 36 tháng tù cho hưởng án treo về tội Cướp giật tài sản.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-can-bo-ngan-hang-dam-o-be-gai-o-ha-noi-linh-24-thang-tu-a203545.html