+Aa-
    Zalo

    Đã bắt được nhóm nghi can gây ra vụ giết người tại Huế

    ĐS&PL Cho rằng đã bị nhìn đểu, nhóm đối tượng dùng dao, gậy sắt tấn công anh N. và Kiên khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

    Cho rằng bị anh N. và Kiên nhìn đểu, nhóm đối tượng dùng dao, gậy sắt tấn công khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

    Chiều 14/7, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an Thừa Thiên- Huế cho biết, sau nhiều giờ nỗ lực điều tra, đơn vị đã phối hợp với Công an TP Huế, Công an thị xã Hương Thuỷ bắt giữ nhóm nghi can gây ra vụ giết người tại đường Lê Quý Đôn, TP Huế. 

    8 nghi phạm gây ra vụ giết người đều dưới 19 tuổi. Ảnh: VietNamnet

    Như đã đưa tin trước đó, vào 4h sáng cùng ngày, anh Lê Khắc N. (23 tuổi, trú phường An Tây, TP Huế) cùng nhóm bạn đến quán nướng cay Diệu ở đường Lê Quý Đôn, TP Huế ngồi nhậu thì bất ngờ bị nhóm 7 thanh niên lao đến đánh hội đồng.

    Lúc này anh N. cùng với bạn tên Lê Quang Kiên (23 tuổi, trú ở huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) bỏ chạy vào Trung tâm thể thao tỉnh Thừa Thiên- Huế ở gần đó thì bị nhóm người trên rượt theo và dùng dao đâm 2 nạn nhân.

    Hậu quả, anh N. tử vong sau khi được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu, riêng anh Kiên bị thương nặng.

    Ngay sau khi xảy ra vụ án, dưới sự chỉ đạo của Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, Phòng Cảnh sát hình sự cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin, chứng cứ để làm rõ vụ việc.

    Sau nhiều giờ điều tra, bước đầu lực lượng Công an đã truy bắt được các đối tượng Trần Văn Vũ (16 tuổi), Nguyễn Văn Vệ (19 tuổi, cùng trú phường Thuỷ Phương, thị xã Hương Thuỷ) và 6 đối tượng khác là nghi phạm gây ra vụ việc.

    Tại cơ quan Công an, nhóm đối tượng khai nhận, vào thời gian trên đã đến quán nướng cay Diệu. Trong lúc ngồi nhậu, cho rằng nhiều người bàn của anh N. “nhìn đểu” mình nên Vũ, Vệ cùng đồng bọn dùng dao, gậy sắt xông vào đánh anh N. và bạn dẫn đến hậu quả trên.

    Hiện Phòng CSHS Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.        

    Nguyễn Phượng(T/h)      

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-bat-duoc-nhom-nghi-can-gay-ra-vu-giet-nguoi-tai-hue-a236438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan