"Đả nữ" xứ Hàn Ha Ji Won trở lại màn ảnh rộng


Thứ 4, 22/11/2017 | 08:01


Cùng sự kiện

Đặc biệt, lần này Ha Ji Won sẽ diễn xuất bên cạnh những ngôi sao Châu Á khác như Trương Hàm Dư, Masahara Fukuyama và Thích Vy.

Đặc biệt, lần này Ha Ji Won sẽ diễn xuất bên cạnh những ngôi sao Châu Á khác như Trương Hàm Dư, Masahara Fukuyama và Thích Vy.

Nổi tiếng với những bom tấn hành động mãn nhãn như Điệp Huyết Song Hùng, Bản Sắc Anh Hùng, Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2, Đại Chiến Xích Bích, đạo diễn Ngô Vũ Sâm tiếp tục trở lại cùng dự án phim mới có tên Manhunt (Thiên La Địa Võng) với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi của Châu Á.

Được làm lại từ bản gốc cùng tên ra mắt năm 1976 của Nhật Bản, "Manhunt" là một bộ phim hành động gay cấn kể về hành trình bị truy đuổi của luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư), người vô tình bị cuốn vào vụ án mạng khi mọi bằng chứng ở hiện trường đều chống lại anh ta.

Biết rằng mình đã bị gài bẫy, Đỗ Khâu tìm mọi cách trốn tránh luật pháp để tìm cho ra sự thật. Cảnh sát ngay lập tức đã mở một cuộc truy quét lớn trên toàn bộ nước Nhật. Tuy nhiên, đại uý Yamura (Masahara Fukuyama) lại cho rằng sự việc không đơn giản như vẻ bề ngoài của nó, chưa chắc kẻ giết người đã là Đỗ Khâu.

Từ đó, một thoả thuận ngầm giữa kẻ chạy trốn và người truy đuổi đã được thiết lập trong quá trình điều tra dù cho Yamura chưa hoàn toàn tin tưởng vào Đỗ Khâu. Chính nhờ sự kết hợp này đã giúp họ tìm ra hung thủ và vạch trần toàn bộ âm mưu đen tối đằng sau vụ án mạng.

Không chỉ dừng lại ở kịch bản giật gân, đạo diễn Ngô Vũ Sâm còn khiến khán giả phải trầm trồ bởi dàn sao hàng đầu Châu Á, từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan cho đến Hong Kong.

Được quay toàn bộ tại xứ sở hoa anh đào, bộ phim "Manhunt" có sự tham gia của gương mặt điện ảnh gạo cội Trương Hàm Dư, nam tài tử Masaharu Fukuyama, “đả nữ” Ha Ji-Won, nữ diễn viên Thích Vy cùng Yoshihiro Sakai, Hiroshi Sakai và Rika.

Tạo hình nữ sát thủ của Ha Ji Won trong "Manhunt 2017".

Nữ sát thủ Rain trong phiên bản "Manhunt 2017" này sẽ do diễn viên Ha Ji-Won thủ vai.

Trái ngược với bề ngoài bí ẩn và quyến rũ, Rain khiến thế giới ngầm phải ớn lạnh bởi sự tàn nhẫn và khả năng xử lý “gọn gàng” các mục tiêu của mình. Đồng hành cùng với Rain là nữ sát thủ Dawn, người bạn duy nhất bên cô từ những ngày đầu bước chân vào thế giới ngầm.

Ngỡ tưởng sẽ chẳng có người đàn ông nào có thể làm lay động trái tim Rain cho đến khi cô gặp được vị ân nhân đã cứu mình trong một vụ tai nạn năm xưa. Trớ trêu thay, đó lại chính là Đỗ Khâu – mục tiêu mà cô phải truy đuổi hiện tại. Đứng giữa quyết định lựa chọn nghe theo lý trí hoặc trái tim, Rain đã gây ra một sai lầm lớn khi đang làm nhiệm vụ.

Ha Ji Won được mệnh danh là “đả nữ” của điện ảnh Hàn Quốc, đồng thời là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng và được yêu mến nhất tại xứ sở kim chi. Ha Ji-Won từng giành được nhiều giải thưởng lớn sau thành công vang dội của một số bộ phim truyền hình như Secret Garden, Hoàng Hậu Ki.

Ngoài ra, cô cũng tham gia nhiều dự án phim khác như: Ditto (2000), Sex is Zero (2002), 100 Days with Mr.Arrogant (2004), Sex is Zero 2 (2007), Haeundae( 2009), Closer to Heaven (2009), Sector 7 (2011), As One (2012), The Huntresses (2014), Chronicle of a Blood Merchant (2014), Life Risking Romance (2016) và gần đây nhất là bộ phim truyền hình đề tài y khoa đạt rating khá cao có tên Hospital Ship (2017).

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nu-xu-han-ha-ji-won-tro-lai-man-anh-rong-a210314.html