"Đá xéo" Chi Pu, Văn Mai Hương bị "fan cuồng" xúc phạm, dọa giết


Thứ 5, 23/11/2017 | 03:59


Văn Mai Hương bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân vì hành vi chửi bới, dọa giết nhằm vào cô của một số người tự nhận là fan Chi Pu.

Văn Mai Hương bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân vì hành vi chửi bới, dọa giết nhằm vào cô của một số người tự nhận là fan Chi Pu.

Tối qua, 22/11, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã thực hiện livestream chia sẻ nhiều điều tâm sự với các fan của Chi Pu và những người quan tâm đến sự việc.

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương cho biết, cô ý thức được rằng những chia sẻ của mình về việc ca hát của Chi Pu đã khiến nhiều người không hài lòng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định mình không hề có ý kiến về việc Chi Pu theo đuổi ước mơ ca sĩ, chỉ có điều phát ngôn "Cầm mic lên là thành ca sĩ" của Chi Pu đã chạm tới tự ái nghề nghiệp của cô.

Văn Mai Hương nói: "Không ai có quyền cấm người khác mơ ước. Mình có ước mơ thì mình cứ cố gắng để thực hiện ước mơ của mình. Bản thân Hương cũng vậy thôi.

Các bạn có quyền theo đuổi ước mơ của các bạn, nhưng đừng đụng chạm đến tự ái nghề nghiệp của ai bằng những phát ngôn ngớ ngẩn của mình.

Ở Việt Nam này ai cầm mic lên cũng là ca sĩ, quả thực Hương nghĩ phát ngôn này hơi quá. Câu nói này chỉ cần thay đổi một chút thì sẽ đáng yêu hơn rất nhiều.

Hương rất đồng ý với khái niệm "nghệ sĩ giải trí" dành cho Chi Pu. Chi Pu xinh đẹp, điều đó không ai phủ nhận được. MV của Chi Pu được đầu tư nhiều, Chi Pu nhảy nhót cũng rất ổn và xem MV rất giải trí, những điều này rất phù hợp với danh từ "nghệ sĩ giải trí".

Khẳng định mình không hề muốn công kích Chi Pu tuy nhiên trong thời gian này có rất nhiều kẻ gửi tin nhắn dùng những từ ngữ tục tĩu để xúc phạm Văn Mai Hương khiến cô bức xúc phải lên tiếng. Thậm chí, cô còn nhận được lời đe dọa: “(Văn Mai Hương) nếu bước chân về tới Biên Hòa là không có đường để quay về đâu”.

Theo Văn Mai Hương, fan chính là bộ mặt của thần tượng, cách cư xử thiếu lễ độ phải trái của người hâm mộ sẽ khiến hình ảnh của chính nghệ sĩ bị ảnh hưởng.

Theo Văn Mai Hương, cách cư xử thiếu văn minh của fan Chi Pu sẽ làm ảnh hưởng đến thần tượng của chính họ.

Và mặc dù không hề sợ hãi trước những lời đe dọa mà mình nhận được, Văn Mai Hương vẫn rất khó chịu chia sẻ: “Ngày mai Hương có họp báo, nếu sự kiện gặp bất kỳ sự cố nào về sức khỏe cá nhân hay bất kỳ sự cố nào ngoài ý muốn, tôi xin mạn phép khẳng định đó là hành vi từ người hâm mộ quá khích của Chi Pu”.

Văn Mai Hương rất muốn những chia sẻ này của mình sẽ đến được với fan của Chi Pu để mọi người hiểu được điều cô muốn nói.

Trước đó, khi xem clip hát live của Chi Pu, Văn Mai Hương đã thể hiện quan điểm của mình trên trang cá nhân: "Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là "ca sĩ đồng nghiệp" nổi... như một trò đùa".

Ngoài ra, theo Văn Mai Hương, phát ngôn "Đất nước này - Ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ" "một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi!".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-xeo-chi-pu-van-mai-huong-bi-fan-cuong-xuc-pham-doa-giet-a210442.html