Đại Nghĩa khuyên Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" không nên ca hát


Thứ 2, 03/12/2018 | 07:33


Cùng sự kiện

Cô nàng hoa hậu của "Gạo nếp gạo tẻ" Thúy Ngân gây bất ngờ bởi khả năng “hát như đọc” khi tham gia gameshow Kẻ thách thức.

Cô nàng hoa hậu của "Gạo nếp gạo tẻ" Thúy Ngân gây bất ngờ bởi khả năng “hát như đọc” khi tham gia gameshow Kẻ thách thức.

Trong tập 1 Kẻ thách thức vừa lên sóng cuối tuần qua, Thúy Ngân khiến cả trường quay “ngả mũ” trước tài hát, nhảy của mình.

Trong phần mở màn chương trình Quốc Đại giả bộ “ngất xỉu” ngay khi Thúy Ngân cất lời ca: “Anh xin lỗi Ngân anh hơi lố. Trước khi gặp em anh nôn nao lắm. Ra đây tưởng cất giọng lên là Wow quá hay nhưng cuối cùng là wow luôn”. Đại Nghĩa đồng tình chia sẻ việc thử sức với lĩnh vực mình không biết là điều vô cùng khó.

Thúy Ngân trổ tài ca hát.

Trổ tài ca hát không thành, Thúy Ngân lại thể hiện khả năng nhảy trên mọi nền nhạc. Màn trình diễn khiến Đại Nghĩa ngậm ngùi: “Phải chi Thúy Ngân đừng nhảy cũng đừng hát thì mọi người sẽ yêu quý Thúy Ngân nhiều hơn”.

Thúy Ngân khoe "nhảy rất đẹp" và cô nàng bất ngờ trổ tài...đi catwalk.

Liên tục thất bại, Hân hoa hậu vẫn không từ bỏ đam mê âm nhạc. Trong phần trình diễn của nghệ sĩ Bình Tinh và các học trò Thúy Ngân một lần nữa gây bất ngờ khi cố hát cải lương.

Nguyên nhân do cô bị nghệ sĩ Bình Tinh đánh giá không có tài bằng Kẻ thách thức. Màn ca về mẹ của người đẹp khiến Quý Ngài rực rỡ phải lên tiếng: “Lúc đó là mẹ đang đau bụng quằn quại cho nên hát như vậy là đúng rồi. Hợp vai”.

Trước đó nữ diễn viên cùng Quý Ngài rực rỡ - Thanh Bạch và ca sĩ Quốc Đại đã cùng thử làm Kẻ thách thức trong phần trình diễn Tung hứng nón. Nếu Quốc Đại, Thanh Bạch có phần lúng túng thì Thúy Ngân lại thực hiện khá tốt từ lần tung nón đầu tiên. Cuối cùng, "Hân hoa hậu" cũng một lần trổ tài thành công trên sân khấu Kẻ thách thức.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-nghia-khuyen-thuy-ngan-gao-nep-gao-te-khong-nen-ca-hat-a253555.html