Đàm Thu Trang đồng hành Cường Đô la đi "phượt" bằng siêu xe


Chủ nhật, 04/03/2018 | 10:39


Không chỉ có Cường Đô la - Đàm Thu Trang, chuyến đi này còn có sự tham dự của cặp vợ chồng nổi tiếng Tuấn Hưng - Hương Baby.

Không chỉ có Cường Đô la - Đàm Thu Trang, chuyến đi này còn có sự tham dự của cặp vợ chồng nổi tiếng Tuấn Hưng - Hương Baby.

Mới đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã cùng nhau lên đường ra Hà Nội để gặp những người bạn có cùng đam mê với siêu xe. Hình ảnh của cặp đôi được chính Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân của cô, cả hai ngồi trong Porsche GT3 RS đắt đỏ của doanh nhân phố núi trong hành trình di chuyển từ Hà Nội lên Lào Cai.

Được biết, cặp đôi tham gia chương trình Car & Passion 2018 khởi động tại Hà Nội. Hai người sẽ có chuyến đi dài 1.500 km với điểm dừng chân cuối cùng tại Đà Nẵng.

Không chỉ có Cường Đô la và Đàm Thu Trang mà vợ chồng Tuấn Hưng cũng gia nhập chuyến đi phượt bằng siêu xe từ Hà Nội lên Sa Pa (Lào Cai). Trên facebook cá nhân, Tuấn Hưng đã khoe một loạt siêu xe xếp thành hàng dài ở Hà Nội trong đó có siêu xe của Cường Đô la.

Ngoài chiếc Porsche GT3 RS, Cường Đô La còn mang siêu xe McLaren 650S Spider ra Hà Nội.

Trước đó, Cường Đô la đã đích thân về quê Lạng Sơn của Đàm Thu Trang và có buổi ra mắt gia đình cô ở TP HCM. Về phần Đàm Thu Trang, trước Tết Nguyên Đán, cô cũng cùng Cường Đô la về quê hương Gia Lai của anh. Đặc biệt, trong ngày Lễ tình nhân 14/2, Cường Đô la còn đăng tải bức hình chụp cùng Đàm Thu Trang lên mạng xã hội, sau một thời gian âm thầm hẹn hò.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-thu-trang-dong-hanh-cuong-do-la-di-phuot-bang-sieu-xe-a221395.html