Dân mạng quốc tế hết lời khen ngợi hình ảnh H'Hen Niê giản dị đi xe máy đón Tết ở Sơn La


Chủ nhật, 27/01/2019 | 07:46


Hình ảnh Hoa hậu H’Hen Niê ngồi trên xe máy, băng qua các con đường ngập nước ở Sơn La nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng trên khắp thế giới.

Hình ảnh Hoa hậu H’Hen Niê ngồi trên xe máy, băng qua các con đường ngập nước ở Sơn La nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng trên khắp thế giới. 

Chiều 26/1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã có mặt tại xã Quy Hướng, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La để tặng quà Tết cho bà con nơi đây. Hình ảnh người đẹp Ê-đê đội mũ bảo hiểm, mặc giản dị ngồi sau xe máy khi lên bản nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng quốc tế.

Người đẹp Ê-đê mang những món quà Tết dành cho các em nhỏ và người dân địa phương. 

Cô đến gần hỏi thăm và thể hiện tình cảm bằng những cái ôm thật chặt. Ánh mắt trìu mến và từng cử chỉ của H'Hen Niê làm lan tỏa tình đoàn kết và yêu thương cộng đồng.

Dân mạng quốc tế để lại nhiều bình luận và lời khen ngợi tớ Hoa hậu Việt Nam. "H'Hen Niê có một trái tim ấm áp. Cha mẹ tôi và khán giả Philppines đều rất yêu quý và ủng hộ cô ấy. Những hình ảnh giản dị của H Hen'niê khiến chúng tôi thực sự cảm động. Cô ấy mang đồ ăn đến cho từng người rất ân cần".

Một người dùng mạng khác cũng tấm tắc khen loạt hình ảnh H'Hen Niê mới chia sẻ thật ngọt ngào và mang đến cho fan quốc tế ấn tượng khác về các người đẹp. 

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-quoc-te-het-loi-khen-ngoi-hinh-anh-hhen-nie-gian-di-di-xe-may-don-tet-o-son-la-a261153.html