Dân mạng xôn xao vụ 'hot girl' Bigo bị lột sạch đồ, cắt trụi tóc vì 'trót' làm kẻ thứ 3


Thứ 3, 10/04/2018 | 01:39


Vụ đánh ghen cắt tóc, lột đồ một hot girl nổi tiếng cộng đồng mạng đang khiến người dùng mạng xôn xao, truyền tai nhau rầm rộ.

Vụ đánh ghen cắt tóc, lột đồ một hot girl nổi tiếng cộng đồng mạng đang khiến người dùng mạng xôn xao, truyền tai nhau rầm rộ.

Những vụ xôn xao cộng đồng mạng vì đánh ghen không còn xa lạ nữa, thế nhưng đề tài này vẫn chưa bao giờ hết hot. Ngay trong sáng nay 9/4, trên một diễn đàn mạng đã đăng tải clip ghi lại cảnh đánh ghen một “hot girl” nổi tiếng có tên T.M. Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã được cư dân mạng đặc biệt quan tâm và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Vẫn với lý do quen thuộc là 'con giáp thứ 13', 'kẻ thứ 3', phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nàng hot girl bị đánh ghen, lột đồ, cắt hết tóc khiến nhiều người giật mình.

Sự việc được đăng tải trên mạng xã hội.

Sự việc được một tài khoản facebook chia sẻ kèm theo clip và hình ảnh cùng lời nhắn, "Đây là những video và những hình ảnh hot nhất của năm được chính người vợ đã cung cấp.

Đi quen người có gia đình và lừa tiền chồng của chị ấy hết 1 tỷ. Và nhiều lần bị bắt quả tang lắng phéng mà vẫn không chịu bỏ. Đây là kết quả của vụ việc bay từ Hà Nội vào trong Đà Nẵng, đã ăn vụng mà còn không biết chùi mép còn mướn khách sạn gần nhà của vợ chồng chị ấy, tối hôm đó chị ấy vừa xông vào và... cắt bay hết tóc của con giáp thứ 13 này.

Cũng xinh mà suốt ngày đi bar ăn chơi này nọ mà khoe mở công ty ngồi nhà chơi tháng mấy chục triệu. Ở trong căn hộ cao cấp, mua ôtô, hóa ra đây là công ty... một thành viên của chị T.M”.

Cư dân mạng dễ dàng nhận ra cô nàng hot girl bị đánh ghen trong clip.

Những hình ảnh được đăng tải khá rõ vì vậy ngay sau khi clip được chia sẻ, nhiều người đã nhận ra nữ chủ nhân của vụ xôn xao này.

Sự việc vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng, nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều cũng được đưa ra.
Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng việc làm của cô hot girl này không thể chấp nhận được, việc phá hoại hạnh phúc gia đình người khác đáng bị lên án.

Tuy nhiên, cũng có không ít người lên tiếng phản đối việc đánh ghen lột đồ, cắt tóc người khác và cho rằng cách xử sự này phản cảm, là làm nhục nhân phẩm của người khác.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xon-xao-vu-hot-girl-bigo-bi-lot-sach-do-cat-trui-toc-vi-trot-lam-ke-thu-3-a225366.html