Đang cấp cứu, bệnh nhân vẫn bị nhóm côn đồ lao vào hành hung


Thứ 5, 29/11/2018 | 00:31


Dù đã bị hành hung bị thương nặng ở quán karaoke phải vào bệnh viện cấp cứu nhưng nhóm côn đồ không buông tha cho bệnh nhân, tiếp tục xông vào bệnh viện "truy sát".

Dù đã bị hành hung bị thương nặng ở quán karaoke phải vào bệnh viện cấp cứu nhưng nhóm côn đồ không buông tha cho bệnh nhân, tiếp tục xông vào bệnh viện "truy sát".

Ngày 29/11, tin từ Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết cơ quan này đang tiếp tục điều tra, làm rõ nhóm côn đồ xăm trổ xông vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam đánh người, gây mất an ninh trật tự trong bệnh viện.

Nhóm côn đồ xông vào phòng cấp cứu hành hung bệnh nhân - Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, vào tối ngày 27/11, vợ chồng anh P.T.B. (trú tại TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) cùng gia đình đến karaoke Amazon (trên phố Hồ Xanh thuộc phường Lam Hạ, TP.Phủ Lý) để hát.

Tại quán karaoke này, anh B. gặp người quen và được mời lên phòng của người quen để hát. Phòng hát khi đó có khoảng 30 người, một lúc sau không hiểu nguyên nhân gì nhóm thanh niên kia đã dùng cốc, chai bia đập vào đầu và mặt anh B..

Sau khi bị đánh tại quán karaoke, 23h đêm cùng ngày anh B. được người nhà đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cấp cứu. Trong lúc nhân viên y tế đang tiến hành băng bó vết thương cho anh B., thì một nhóm đối tượng khoảng hơn chục người mình trần, xăm trổ xông vào khoa đánh anh B..

Mặc dù đã được bảo vệ bệnh viện can ngăn, nhưng nhóm côn đồ xăm trổ vẫn hung hãn xông vào "truy sát" anh B. khiến bệnh nhân này phải vùng bỏ chạy. Sự việc diễn ra hơn 10 phút, nhiều thiết bị y tế, cửa kính của Khoa Cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam) đã bị các đối tượng đập phá, làm hư hỏng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP.Phủ Lý, Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường, giải quyết vụ việc cùng với kíp trực và lãnh đạo bệnh viện.

Cơ quan công an đang xác minh danh tính nhóm đối tượng đã hành hung anh B. trong bệnh viện và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc này.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-cap-cuu-benh-nhan-van-bi-nhom-con-do-lao-vao-hanh-hung-a253021.html