Đặng Văn Lâm sau khi Việt Nam vào tứ kết: Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay


Chủ nhật, 20/01/2019 | 14:48


Cùng sự kiện

Đặng Văn Lâm cực kỳ phấn khích sau pha cản phá cú sút 11m của cầu thủ Jordan, góp phần đưa ĐT Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019.

Đặng Văn Lâm cực kỳ phấn khích sau pha cản phá cú sút 11m của cầu thủ Jordan, góp phần đưa ĐT Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019.

Video: Loạt sút luân lưu đưa Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019. Nguồn: VTV

Hạnh phúc sau chiến thắng lịch sử của ĐT Việt Nam trước Jordan, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019, Văn Lâm hướng về phía đồng đội và hài hước hô câu khẩu hiệu mà trước đó anh đã đăng trên trang cá nhân: "Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay!".

Chia sẻ với báo chí sau trận, thủ thành Đặng Văn Lâm hạnh phúc nói: "Đây là chiến thắng của toàn đội. Mọi người tất cả rất tuyệt vời, anh em đã cố gắng trong 120 phút thi đấu căng sức với Jordan".

Văn Lâm đã có một ngày thi đấu xuất sắc trước Jordan. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo Đặng Văn Lâm, ở loạt luân lưu tuyển Việt Nam đã có may mắn, nhưng may mắn đó đến rất xứng đáng với cả đội.

"Tôi thực sự cảm thấy vui và hạnh phúc khi đội nhà giành chiến thắng. May mắn đã đến với đội tuyển Việt Nam nhưng đó là điều xứng đáng với những gì mà đội tuyển thể hiện", Văn Lâm cho biết.

Không chỉ chơi chắc chắn suốt 120 phút, Văn Lâm còn cản được một quả penalty của đội bạn góp phần đưa tuyển Việt Nam vào tứ kết với tổng tỷ số là 4-3.

Khi được hỏi trước trận đấu này, anh có chuẩn bị cho loạt đá 11m này không, thủ môn mang hai dòng máu Việt-Nga chỉ trả lời: "Tôi chỉ chuẩn bị sự tự tin".

Trong khi đó, Công Phượng – tác giả bàn thắng quân bình tỷ số 1 – 1 cho ĐT Việt Nam trước ĐT Jordan muốn tri ân người hâm mộ đã tới cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở sân Al Maktoum.

“Mọi người đến cổ vũ rất đông trên sân. Đây là động lực lớn lao để ĐT Việt Nam tiếp tục thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và vì người hâm mộ cả nước. Chúng tôi sẽ giữ gìn sức khoẻ cho trận đấu tiếp theo. Khán giả hãy vui mừng đi”, Công Phượng chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-sau-khi-viet-nam-vao-tu-ket-anh-se-ve-nhung-khong-phai-hom-nay-a260116.html