+Aa-
    Zalo

    Đánh bại siêu phẩm của hàng loạt đối thủ, Samsung Galaxy S9+ “bội thu” giải thưởng

    ĐS&PL Với những "phát súng" mở màn đầy thuận lợi tại MWC 2018 như thế này, Samsung kỳ vọng bộ đôi tân binh của mình sẽ có doanh số bán ra còn cao hơn hai mẫu tiền nhiệm.

    Với những "phát súng" mở màn đầy thuận lợi tại MWC 2018 như thế này, Samsung kỳ vọng bộ đôi tân binh của mình sẽ có doanh số bán ra còn cao hơn hai mẫu điện thoại tiền nhiệm là S8 và S8+.

    Samsung Galaxy S9+, chiếc điện thoại tốt nhất Samsung từng sản suất, vừa đoạt giải "thiết bị kết nối mới tốt nhất" tại kễ trao giải thường niên Thiết bị di động Toàn cầu (GLOMO Awards). Bên cạnh giải thưởng trên, model này còn thắng hơn 30 giải thưởng khác tại MWC 2018 nhờ thiết kế hoàn mỹ, khả năng chụp ảnh tiên tiến và hiệu suất hoạt động cao.

    Chiếc smartphone đầu tiên có camera kép thuộc dòng Galaxy S được công nhận là thiết bị kết nối tốt nhất tại giải thưởng thường niên Global Mobile Awards. Ảnh: Wccftech

    Các giải thưởng của MWC - hội nghị lớn nhất thế giới về ngành truyền thông di động, được trao dựa vào số phiếu bầu chọn và sự đánh giá của các chuyên gia phân tích, nhà báo và giới có ảnh hưởng trên thị trường đối với các thiết bị mới tân tiến.

    Chúng bao gồm các mẫu điện thoại thông minh đời mới, thiết bị đeo và sản phẩm tiêu dùng điện tử, hay các thiết bị di động có thể kết nối khác được giới thiệu tại hội nghị.

    Được biết, Samsung Electronics mới "trình làng" bộ đôi điện thoại thông minh mới là Galaxy S9 và Galaxy S9+ với nhiều tính năng được cải tiến hay bổ sung mới ngay trước giờ khai mạc MWC ở Barcelona, Tây Ban Nha.

    Samsung Galaxy S9 sử dụng màn hình HD super AMOLED kích cỡ 5,8 inch với mật độ điểm ảnh 570 ppi, có khả năng hiển thị và màu sắc được đánh giá hoàn hảo hơn so với mẫu S8.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bai-sieu-pham-cua-hang-loat-doi-thu-samsung-galaxy-s9-boi-thu-giai-thuong-a221353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan