+Aa-
    Zalo

    Đau đớn, đổ máu trên phim trường để có cảnh quay chân thật nhất

    ĐS&PL Để có được những sản phẩm nghệ thuật chỉn chu gửi đến khán giả, nhiều nghệ sĩ không tiếc công sức để tập luyện, cống hiến hết mình.

    Để có được những sản phẩm nghệ thuật chỉn chu gửi đến khán giả, nhiều nghệ sĩ không tiếc công sức để tập luyện, cống hiến hết mình. Và khi cháy hết mình trên phim trường, nhiều sao Việt đã phải đối diện với những tai nạn đáng sợ.

    Ngô Thanh Vân: Tự đóng cảnh quay nguy hiểm

    Mới đây, khi đang quay phim Hai Phượng tại Đồng Tháp, Ngô Thanh Vân bất ngờ gặp tai nạn nghề nghiệp khiến khán giả hâm mộ cô lo lắng. Cụ thể, trong một cảnh quay khá nguy hiểm, phải nhảy qua lại giữa 2 chiếc ghe, nữ diễn viên sơ ý bị hụt chân khiến đầu gối bị đập mạnh vào thành ghe dẫn đến nứt xương đầu gối nghiêm trọng.

    Ngay sau khi gặp sự cố, Ngô Thanh Vân được các nhân viên trong đoàn phim xem xét và xử lý vết thương ngay, nhưng vẫn rất đau đớn. Được biết, sau 2 ngày bị chấn thương đầu gối, nữ diễn viên có thể đi lại nhưng chưa thể vận động mạnh nên mọi sinh hoạt của cô phải có người giúp.

    Phía đoàn phim dự định sẽ phải tạm ngưng các cảnh quay chính có mặt Ngô Thanh Vân để nữ diễn viên có thể chữa trị, hồi phục vết thương. Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân nhất quyết không hủy lịch quay mà chỉ nhờ đoàn phim sắp xếp lại để cô nợ cảnh quay và sẽ thực hiện sau khi dưỡng thương 1 tháng.

    Ngôi sao - Đau đớn, đổ máu trên phim trường để có cảnh quay chân thật nhất

    Ngô Thanh Vân bị chấn thương khi tham gia cảnh quay hành động.

    Lý Hải: Nhiều lần chấn thương vì… đánh võ

    Dù Lý Hải đã gần 50 tuổi nhưng vẫn tự thực hiện các cảnh hành động trong phim. Để chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim Lật mặt 2, Lý Hải đã phải  tập luyện võ thuật trong suốt 3 tháng.

    Theo đạo diễn hành động Tony, người bầm giập nhất khi quay bộ phim Lật mặt 2 chính là giọng ca Liều thuốc cho trái tim. Ngoài tai nạn dẫn đến sự cố rạn 2 xương sườn vào tháng 11/2015, nam ca sĩ còn gặp 3 chấn thương khác khiến anh phải nhập viện.

    Lần đầu, khi Lý Hải đang thực hiện pha hành động đánh võ trên xe, anh không may bị ngã rất mạnh và đập đầu vào máy quay phim làm rách một đường trên trán phải khâu 5 mũi. Lần thứ hai, anh gặp chấn thương ở cổ tay khi thực hiện cảnh hành động trên xe tải.

    Lần thứ ba, anh thực hiện cảnh quay nhảy từ lầu 4 của một tòa nhà xuống đất để giải cứu cho một em bé, do tiếp đất sai tư thế nên bị chấn thương cột sống. Tai nạn cột sống khiến anh phải nhập viện để bác sĩ theo dõi. Tại thời điểm ấy, Lý Hải rất lo lắng sợ ảnh hưởng đến kế hoạch của đoàn phim. Rất may, sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, bác sĩ cho biết vết thương của anh không quá nguy hiểm chỉ nghỉ ngơi mấy hôm sẽ khỏi.

    Mặc dù Lý Hải đã nhiều lần gặp chấn thương trên phim trường nhưng anh không dùng cascadeur chuyên nghiệp mà luôn tự mình thực hiện những cảnh võ thuật và các màn rượt đuổi. “Theo kế hoạch, với những cảnh quay khó như hành động, tra tấn và rượt đuổi nhau tôi đề nghị sử dụng diễn viên đóng thế nhưng Lý Hải không đồng ý và muốn tự mình đảm nhận hết mới đúng chất của nhân vật”, đạo diễn võ thuật Tony cho biết.

    Ngôi sao - Đau đớn, đổ máu trên phim trường để có cảnh quay chân thật nhất (Hình 2).

    Lý Hải từng bị rạn xương sườn khi tham gia cảnh quay trong phim.

    Trương Ngọc Ánh: Đóng phim hành động bị thương là bình thường

    Trong lần quay bộ phim Truy sát, Trương Ngọc Ánh không ít lần gặp tai nạn trên phim trường. Đặc biệt, trong một cảnh quay hành động, Trương Ngọc Ánh đã không may gặp phải tai nạn, khiến cô bầm tím một bên mắt.

    Để hoàn thành bộ phim này, Trương Ngọc Ánh đã bị "bầm giập" khá nhiều vì những cảnh quay hành động. Nữ diễn viên có vẻ đã khá vất vả để hoàn thành các cảnh quay của mình. Tuy nhiên, điều đó chẳng làm Trương Ngọc Ánh nản. Người đẹp cho biết, khi quay phim hành động, thì chuyện bị thương là điều rất bình thường.

    Phong Linh

    Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật số 40

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-don-do-mau-tren-phim-truong-de-co-canh-quay-chan-that-nhat-a224716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan